Dự đoán đúng 100% vòng 27, Deeney nêu tỷ số trận Liverpool - City

17:56 Thứ bảy 09/03/2024

TinTheThao.com.vnNhiều bình luận viên đã cố gắng dự đoán các trận đấu ở Premier League đều mắc sai lầm vào tuần trước, ngoại trừ Troy Deeney.

Tuần trước, tiền đạo này bắt đầu đăng dự đoán Premier League lên trang TikTok của mình và đáng chú ý là anh đã đưa ra kết quả của từng trận đấu một cách chính xác.

Deeney đã cố gắng nối dài phong độ đó trong tuần này, và có lẽ trận đấu khó dự đoán nhất là giữa Liverpool với Manchester City. Hai đội đầu bảng Premier League chuẩn bị đối đầu và Deeney cho rằng Man City sẽ giành chiến thắng 3-1.

Anh nói: "Hãy xem cách đây vài tuần, tôi đã nói rằng đây sẽ là một trận không thể tin được khi cả hai đội đối đầu với nhau. Tôi biết Salah đã trở lại và Trent có thể trở lại, nhưng việc thủ môn chính ngồi ngoài là rất quan trọng đối với Liverpool."

Erling Haaland 'khẩu chiến

 Liverpool đang hơn City 1 điểm.

"Tôi biết Kelleher đã làm rất tốt, việc Jota vắng mặt cũng là yếu tố rất lớn. Tôi nghĩ Man City mới bắt đầu đạt phong độ tốt nhất nên tôi sẽ nói Man City thắng 3-1."

Liverpool - Man City là một trận đấu khó dự đoán và mỗi bên đều có lợi thế. Liverpool được chơi trên sân nhà nhưng Man City có đội hình mạnh nhất với nhiều trụ cột đạt phong độ cao.

Thanh Vũ | 17:26 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục