ĐT Việt Nam sáng tập, tối đá

16:38 Thứ năm 08/10/2015

Hẳn là chuyện hiếm thấy khi tối thi đấu, buổi sáng, các cầu thủ vẫn phải ra sân tập luyện bình thường, nhưng đó là chuyện có thật ở ĐT Việt Nam.

Theo đó vào sáng nay, các tuyển thủ Việt Nam vẫn được HLV Toshiya Miura yêu cầu ra sân tập luyện bình thường trong khoảng thời gian kéo dài 1 giờ đồng hồ bất chấp việc 19h tối, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu hết sức khó khăn gặp đối thủ mạnh Iraq. Đây là một buổi tập kín của ĐT Việt Nam và các phóng viên không được phép vào tác nghiệp.

Dự đoán HLV Miura vẫn muốn cho các cầu thủ của mình rà soát lại lần cuối lối chơi và các miếng đánh đã được chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Iraq này. HLV người Nhật vẫn luôn muốn các học trò phải tập luyện và triển khai thật nhuần nhuyễn những ý đồ của mình và luôn tập cho đến sát ngày thi đấu nhưng việc tập vào buổi sáng cùng trong ngày sẽ thi đấu quả là điều khác thường.

Về cơ bản các đội bóng thường không áp dụng chính sách tập này bởi lẽ các cầu thủ cần có đủ thời gian nghỉ ngơi để có được trạng thái thi đấu tốt nhất. Quan trọng hơn nữa là việc những lần tập cố như thế thường sẽ khiến cầu thủ mệt mọi, không hứng thú và rất dễ dẫn tới chấn thương. Mọi thứ về cơ bản đã phải được hoàn tất trong những buổi tập chứ chút thời gian trước trận có lẽ chẳng giải quyết điều gì.

Theo kế hoạch, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq sẽ diễn ra vào lúc 19h tối nay trên sân Mỹ Đình, trận đấu sẽ được VTV6 truyền hình trực tiếp.

Phương Lâm | 10:47 08/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục