ĐT Việt Nam nhận tin vui “kép”; Văn Lâm có trận bắt chính đầu tiên

18:00 Thứ tư 09/06/2021

TinTheThao.com.vnBan huấn luyện và người hâm mộ ĐT Việt Nam thở phào với chấn thương của Tuấn Anh và Văn Toàn.

Tuấn Anh, Văn Toàn báo tin vui

Liên đoàn bóng đá Việt Nam xác nhận: "Theo đánh giá ban đầu, Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Văn Toàn may mắn không bị tổn thương về xương, nên sẽ không mất nhiều thời gian để trở lại tập luyện bình thường. Căn cứ kết quả chụp phim, các các sĩ đội tuyển sẽ có giải pháp điều trị hồi phục phù hợp nhất cho 2 cầu thủ này".

Đội tuyển Việt Nam nhận tin vui “kép”; Văn Lâm có trận bắt chính đầu tiên - Bóng Đá

Nguyễn Tuấn Anh bị chấn thương nhẹ nhưng vẫn cần thời gian để hồi phục.

Nguyễn Tuấn Anh và  Nguyễn Văn Toàn dính chấn thương trong trận đấu gặp Indonesia. Hiện tại khả năng ra sân của hai cầu thủ này trong trận đấu sắp tới gặp Malaysia còn bỏ ngỏ.

Thủ môn Đặng Văn Lâm bắt chính trong ngày Cerezo Osaka giành chiến thắng

Thủ thành Đặng Văn Lâm có lần bắt chính đầu tiên cho Cerezo Osaka khi đội bóng này có trận đấu tại vòng 2 cúp Nhà vua Nhật Bản. Hiện tại, thủ môn số 1 của Cerezo Osaka là Kim Jin-hyeon đang phải thực hiện nghĩa vụ ở đội tuyển quốc gia, chính vì thế Văn Lâm được lựa chọn thay thế. Trong ngày Văn Lâm được trao cơ hội, Cerezo Osaka đã có chiến thắng 2-0 trước đội bóng hạng dưới Gainare Tottori. 

Đội tuyển Việt Nam nhận tin vui “kép”; Văn Lâm có trận bắt chính đầu tiên - Bóng Đá

Đặng Văn Lâm có lần đầu bắt chính cho Cerezo Osaka.

Trước đó, Văn Lâm đã không thể hội quân cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho các trận đấu thuộc vòng loại thứ 2 bảng G World Cup 2022 khu vực châu Á.

Báo Hàn Quốc gọi HLV Park Hang-seo là “Người kiến tạo kỳ tích”

ĐT Việt Nam đã có chiến thắng 4-0 trước Indonesia tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Trang Naver Sport đã đưa tin về kết quả này với tiêu đề  "HLV Park Hang-seo nối dài mạch bất bại".

Bài báo viết: "Ông Park Hang seo và các học trò đã giành chiến thắng hủy diệt 4-0 trước Indonesia của HLV Shin Tae-yong trong trận đấu nội bộ của hai HLV người Hàn Quốc. ĐT Việt Nam chưa từng vượt qua vòng loại thứ hai trong lịch sử. Nhưng kể từ khi “người kiến tạo kỳ tích” Park Hang-seo lên nắm quyền dẫn dắt, đội bắt đầu viết nên lịch sử ở mỗi giải đấu mà mình tham dự".

Đội tuyển Việt Nam nhận tin vui “kép”; Văn Lâm có trận bắt chính đầu tiên - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo đang thành công cùng bóng đá Việt Nam.

Nhiều các trang tin tức hàng đầu khác của Hàn Quốc như Yonhap, Ilyo Shimbun, KBS News cũng dành phần tiêu điểm để đề cập chiến thắng của ĐT Việt Nam.

Bùi Tấn Trường “than” vì không được lên hình, Quế Ngọc Hải “mệt” vì ăn mừng bàn thắng

Vì ít đối mặt với các tình huống tấn công của ĐT Indonesia, nên sau trận đấu, hai tuyển thủ đã hài hước viết trang trang cá nhân của mình.

“4-0 và 3 điểm. Tôi không được lên hình luôn. Không sao! Quan trọng là anh em đã làm quá tuyệt vời! Việt Nam Tiến Lên!”.Tấn Trường viết.

Quế Ngọc Hải cũng hài hước: “Những lần chạy mệt nhất đêm qua là những lần chạy lên ăn mừng ké!”.

SEA Games 31 có nguy cơ bị hoãn

Trong bức thư Ủy ban Olympic Việt Nam, chủ nhà SEA Games 31 gửi đi các nước có thông báo hoãn SEA Games 31 sang tháng 04/2022 do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp.

Trước đó, SEA Games 31 dự kiến diễn ra từ 21/11 đến 02/12/2021 tại Hà Nội và 11 địa phương. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh ngày càng tiềm ẩn nhiều rủi ro nên Ủy ban Olympic Việt Nam gửi thư hoãn đến 10 quốc gia Đông Nam Á còn lại. Tuy nhiên quyết định cuối cùng sẽ được Hội đồng SEA Games đưa ra.

Nguyễn Hữu Danh | 17:30 09/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục