ĐT Việt Nam liên tiếp đón tin vui từ các trường hợp chấn thương

13:04 Thứ ba 18/10/2016 | 1

Quá trình tập luyện tại Hàn Quốc của ĐT Việt Nam đang diễn ra thuận lợi khi các ca chấn thương đang có sự phục hồi nhanh chóng.

Ngày 17/10, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập thứ 2 tại Trung tâm thể thao Paju (Hàn Quốc), trong buổi tập này HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng chủ yếu cho các học trò rèn các bài di chuyển đội hình và chia lực lượng thi đấu đối kháng.

viet-nam

ĐT Việt Nam đã chốt xong lịch thi đấu giao hữu tại Hàn Quốc. Ảnh: Internet.

Quá trình tập luyện của đội tuyển Việt Nam tại Hàn Quốc đang diễn ra thuận lợi khi điều kiện thời tiết tại đây được đánh giá là khá lý tưởng cho đợt tập huấn này của đội tuyển.

Bên cạnh việc cùng các học trò mài giũa chiến thuật chuẩn bị cho AFF Cup 2016, quãng thời gian này cũng có ý nghĩa quan trọng để ban huấn luyện ĐT Việt Nam củng cố nền tảng thể lực và phục hồi chấn thương cho các cầu thủ.

Trong buổi tập thứ 2 của đội tuyển Việt Nam, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có thể tập nhẹ trở lại dưới sự hướng dẫn của các bác sĩ. Trong khi đó, tiền vệ Huy Hùng và hậu vệ Đình Hoàng cũng đã có thể tham gia tập luyện bình thường ở các bài tập di chuyển đội hình cũng như phối hợp theo nhóm. Tuy nhiên, bộ đôi này chưa thể tham gia bài tập đối kháng cùng đội. Cả Ngọc Hải và Huy Hùng đều là những cái tên quan trọng với ĐTQG, trung vệ người Nghệ An là chốt chặn số 1 ở hàng phòng ngự ĐTQG, trong khi đó, Huy Hùng là phương án dự phòng số 1 cho vị trí tiền vệ trụ nếu Hoàng Thịnh chấn thương.

Phía Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc cũng đã chốt “quân xanh” cuối cùng của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trong quãng thời gian tập huấn tại Hàn Quốc. Theo đó, trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 28/10 tới. Đối thủ của ĐT Việt Nam là FC Pocheon – CLB vừa đăng quang tại giải K3 League của Hàn Quốc.

Như vậy, lịch thi đấu giao hữu cọ xát của ĐT Việt Nam tại Paju như sau:

Trận 1, ngày 20/10: Việt Nam vs FC Seoul

Trận 2, ngày 25/10: Việt Nam vs Jeonju University

Trận 3, ngày 28/10: Việt Nam vs FC Pocheon

Hoàng Nam | 10:42 18/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục