ĐT Đức gây thất vọng, Lothar Matthaus chê bai Toni Kroos

17:51 Thứ tư 07/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnToni Kroos vừa bị Lothar Matthaus chỉ trích vì không thể giúp ĐT Đức tiến sâu tại EURO 2020.

ĐT Đức vừa có kỳ EURO 2020 thi đấu thất vọng. Ngay vòng 16 đội, thầy trò Joachim Low đã bị Tam Sư đánh bại, qua đó chia tay sân chơi này. Vì vậy, NHM Die Mannschaft cảm thấy chán chường trước kết quả bạc nhược đó.

Lothar Matthaus, một trong những nhân vật có tiếng của bóng đá Đức, vừa lên tiếng bày tỏ sự chỉ trích nhắm vào Toni Kroos. Theo đó, Matthaus vừa chê bai tinh thần của ngôi sao Real Madrid. Nhận định trên Sports Bild, Matthaus chia sẻ:

"Kroos thiếu đam mê, sự máu lửa và không thể tung ra những đường chuyền dọc sân. Tất cả việc cầm bóng chẳng mang lại bất cứ kết quả gì. Điều đó thoạt nhìn thì đẹp nhưng không đem lại chút hiệu quả nào. Trong trận xuất hiện quá nhiều đường chuyền ngang và Kroos thậm chí lùi lại rất sâu nhưng chẳng phát huy giá trị gì."

Lothar Matthäus slams Toni Kroos for lack of passion - Bóng Đá

 Kroos bị chỉ trích vì thiếu lửa.

"Màn trình diễn của cậu ấy tại EURO 2020 quả thực thất vọng. Cậu ấy không thể dẫn dắt toàn đội bởi nhận quá ít trách nhiệm. Cậu ấy dường như thiếu niềm tin chơi bóng."

Nhận định của Matthaus không phải hoàn toàn sai. Bề ngoài sạch sẽ, gọn gàng của Kroos khiến rất nhiều người nghĩ anh không nỗ lực hết mình cho trận đấu. Trên sân, Kroos cũng ngại va chạm và ít quát tháo để động viên các đồng đội. Đó là điều không thuộc về tinh thần Đức, phẩm chất khiến các cầu thủ sẵn sàng lăn xả vì toàn đội.

Video Kroos trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 17:21 07/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục