ĐT Đức chia tay EURO, Harry Maguire nói thẳng một câu

12:45 Thứ tư 30/06/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ thuộc biên chế Manchester United đã có một màn thể hiện ấn tượng trong chiến thắng của Tam Sư.

ĐT Anh đã chính thức bước vào vòng tứ kết EURO 2020 sau chiến thắng thuyết phục trước ĐT Đức vào đêm qua. Và theo quan điểm đến từ Harry Maguire, "Cỗ xe tăng" sẽ sớm lấy lại vị thế của mình trong tương lai.

Trao đổi với BBC Radio 5 Live, Maguire chia sẻ:

"Tôi cảm thấy, chúng tôi xứng đáng với chiến thắng. Chúng tôi cũng biết đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Trước tiên và quan trọng nhất, họ là một đội bóng hàng đầu."

“Họ sẽ trở lại, tôi chắc chắn là như vậy. Họ có những cầu thủ xuất sắc, một cấu trúc tuyệt vời, và hiển nhiên là chúng tôi đã thay đổi đội hình của mình để đối phó với họ."

HARRY MAGUIRE: GERMANY WIN IS JUST THE START - Bóng Đá

 Maguire đánh giá rất cao tuyển Đức. 

"Tôi cảm thấy, chúng tôi đã kiểm soát thế trận trong phần lớn thời gian, chúng tôi tôi biết rằng có những người chiến thắng trong đội hình, và điều đó đã một lần nữa được chứng minh."

“Nghe này, chúng tôi muốn giành chiến thắng trong các trận đấu. Bạn đã thấy những những kết quả ngày hôm qua - thật khó để thắng trận ở cấp độ này. Hiện tại, chúng tôi đang làm rất tốt. Nhưng, nghe đây, đây mới chỉ là bước khởi đầu. Chúng tôi cần phải tiếp tục."

"Có một trận đấu lớn khác vào hôm thứ Bảy. Nếu chúng tôi không nghỉ ngơi, hồi phục và chuẩn bị tốt, đó sẽ là một bài kiểm tra khó khăn. Chúng tôi biết điều đó, và đội cần phải thi đấu đúng với trình độ của mình, để đảm bảo rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng trong trận đấu đó."

Maguire phát biểu sau trận thắng ĐT Đức 

 
Huỳnh Phong | 12:15 30/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục