ĐT Anh và Man City lo sốt vó vì trụ cột

11:16 Thứ ba 27/09/2022

TinTheThao.com.vnĐT Anh và Manchester City sẽ đau đầu vì tình hình của trụ cột sau trậu đấu gặp Đức .

 

Gareth Southgate xếp John Stones đá chính trước ĐT Đức. Anh bắt đầu một đợt phản công bằng cách thực hiện pha đánh chặn ở rìa vòng cấm và sau đó cố gắng chạy lên giúp Tam Sư có thêm người tổ chức hãm thành. Chính vì vậy nên ngôi sao sinh năm 1994 dính chấn thương gân kheo, dẫn đến đi tập tễnh ở phút 37 và được thay thế bằng Kyle Walker.

Stones trông có vẻ lo lắng và đó là hung tin dành cho ĐT Anh lẫn Manchester City. Stones đã trở thành một phần quan trọng của ĐT Anh trong những năm gần đây khi cầu thủ 28 tuổi góp mặt ở hai giải đấu lớn gần nhất cùng Tam sư. Cựu trung vệ Everton được kỳ vọng sẽ đóng một vai trò quan trọng tại World Cup vào cuối năm nay nếu anh không gặp bất cứ vấn đề sức khỏe nào.

John Stones is forced off in the first half of the Three Lions' clash against Germany - Bóng Đá

 Stones dính chấn thương trong trận đấu gặp ĐT Đức.

Vì vậy, Southgate kỳ vọng Stones sẽ có thể tham dự World Cup trong bối cảnh giải đấu sắp khởi tranh trong tháng 11. Với Man City, việc Stones gặp chấn thương sẽ khiến HLV Pep Guardiola nghĩ về động thái thay đổi nhân sự trong các trận đấu tới.

Ngôi sao sinh năm 1994 đã ra sân 7 lần cho đội bóng của Pep Guardiola ở mùa giải này. Anh chứng tỏ sự đa năng bằng cách thay thế Walker đá hậu vệ phải. 

Manuel Akanji được xem là cái tên thay thế Stones giúp Pep giải quyết vấn đề của Man City.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:18 27/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục