ĐT Anh: Parker và Rio Ferdinand lỡ hẹn EURO 2012?

21:58 Chủ nhật 13/05/2012

Tin xấu liên tiếp ập đến ĐT Anh trong bối cảnh VCK EURO 2012 đã cận kề. Sau trung vệ Smalling, đến lượt Scott Parker và Rio Ferdinand đối diện nguy cơ lỡ hẹn với ngày hội bóng đá châu Âu.

Hôm qua, HLV Redknapp (Tottenham) thừa nhận tình hình sức khỏe kém lạc quan của tiền vệ Parker: “Chấn thương gót chân của cậu ấy vẫn chưa lành. Theo các bác sĩ, phải cần tối thiểu 10 ngày nữa Parker mới có thể bình phục hoàn toàn”.

Trước đó, LĐBĐ Anh đã thông báo về việc HLV Roy Hodgson sẽ công bố danh sách ĐT Anh dự VCK EURO 2012 vào ngày 16/5. Nhưng rõ ràng thời điểm đó Parker rất khó lòng bình phục chấn thương. Khả năng lớn nhất là HLV Hodgson sẽ gạch tên tiền vệ hiện khoác áo Tottenham, dẫu biết Parker đang là nhân tố quan trọng của Tam sư. Ở trận giao hữu gần nhất với Hà Lan vào tháng 2 vừa rồi, chính tiền vệ 31 tuổi đã đeo băng thủ quân ĐT Anh.

Ngoài Parker, trung vệ Rio Ferdinand cũng có nguy cơ vắng mặt tại EURO 2012. Tuy nhiên hậu vệ của M.U không bị chấn thương, mà anh chỉ bị HLV Ferguson “trói chân” khi cho rằng: “Rio không đủ thể lực thi đấu với mật độ 4 ngày/trận”.

Ai cũng biết ĐT Anh sẽ đá vòng bảng với mật độ nói trên. Nhận xét của Sir Alex liệu có tác động đến quyết định cuối cùng của HLV Hodgson? Điều chắc chắn là cho tới lúc này, Ferdinand vẫn chưa nhận được cuộc gọi từ vị tân HLV ĐT Anh, trong khi Rooney, Gerrard, Joe Hart đã được nói chuyện với Hodgson về khả năng dự EURO 2012.

Tú Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục