ĐT Anh: John Terry và Scott Parker kịp bình phục

09:28 Thứ bảy 09/06/2012

Thật may cho Tam sư khi trung vệ John Terry, tiền vệ Scott Parker và hậu vệ Johnson đang hồi phục rất tốt và sẽ sẵn sàng cho trận đầu tiên gặp ĐT Pháp.

Chấn thương của Terry (trái) đang hồi phục rất nhanh

Chấn thương là nỗi lo lớn nhất của ĐT Anh trước khi bước vào EURO 2012. Sau khi mất một loạt trụ cột như Cahill, Lampard, Barry… vì chấn thương, HLV Roy Hodgson tiếp tục đứng trước nỗi lo mất thêm quân vì tình hình sức khỏe của những cầu thủ còn lại. Nhưng thật may cho Tam sư khi trung vệ John Terry, tiền vệ Scott Parker và hậu vệ Johnson đang hồi phục rất tốt và sẽ sẵn sàng cho trận đầu tiên gặp ĐT Pháp. Đó cũng là trận đấu được dự kiến sẽ khó khăn nhất ở vòng bảng của Tam sư, bởi Pháp đang trải qua 4 chiến thắng liên tiếp.

Nhưng theo Terry, anh cùng các đồng đội vẫn hoàn toàn tự tin trước giờ xung trận: “Tôi tin Anh không lép vế trước Pháp, dù chúng tôi đang gặp một số khó khăn. Tôi rất phấn khích khi đối đầu với Les Bleus, vì đây là đối thủ lớn. Chấn thương không còn là nỗi ám ảnh của tôi (Terry dính chấn thương ở trận giao hữu Anh – Bỉ vừa qua)”.

Bên cạnh tin vui của Terry, HLV Hodgson còn đón nhận một tín hiệu tích cực khác là tiền vệ trụ Parker gần như chắc chắn sẽ có mặt ở trận gặp ĐT Pháp. Chấn thương gót chân của Parker kéo dài từ giai đoạn cuối mùa giải vừa qua. Những tưởng Parker không kịp bình phục để dự EURO, nhưng phút cuối, anh đã hoàn tất quá trình điều trị. Hậu vệ Johnson cũng sẽ có mặt ở trận gặp Pháp dù vẫn đang bị đau ở chân phải. Các bác sĩ của tuyển Anh đã tiêm thuốc giảm đau cho Johnson.

Trường hợp lo lắng nhất là Ashley Cole khi hậu vệ này đang bị đau bụng. Theo tờ Daily Mail thì nhiều khả năng Cole bị ngộ độc thực phẩm. Tuy nhiên, sự cố này có lẽ vẫn sẽ không thể cản cầu thủ 31 tuổi đá chính ở trận gặp ĐT Pháp.

Ngọc Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục