Drogba im lặng trước tin đồn sang Mỹ chơi bóng

17:25 Thứ bảy 08/02/2014

(TinTheThao.com.vn) – Cựu tiền đạo danh tiếng của Chelsea, Didier Drogba đã gia nhập đội bóng Galatasaray một năm trước. Nhưng hiện tại, một số thông tin rò rỉ cho hay Drogba có thể sẽ sang Mỹ chơi bóng vào mùa giải sau.

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã gia nhập ‘Gã khổng lồ’ Thổ Nhĩ Kì từ CLB Thân Hoa Thương Hải của Trung Quốc và vừa giúp đội bóng này lọt vào vòng 1/16 tại Champions League năm nay.

Drogba im lặng về tin đồn chuyển sang giải nhà nghề Mỹ MLS

Trong vài tuần gần đây, Drogba đã được liên hệ với giải nhà nghề Mỹ MLS từ đội bóng Seattle Sounders, nơi một cựu tiền đạo giải Ngoại hạng khác là Obafemi Martins đang đầu quân. Nhưng Drogba lên tiếng anh vẫn tập trung mọi nỗ lực vào Galatasaray:

“Rất nhiều chuyện đã được nói ra trong vài ngày qua, và tôi sẽ không có phản ứng gì về những tin đồn kiểu đó. Đây sẽ là lần đầu và cũng là lần cuối tôi nói về việc này” – Drogba viết trên trang cá nhân Instagram.

“Tôi ở đây để tập trung giành những thành tựu và ghi danh lịch sử cho đội bóng. Và không thứ gì có thể khiến tôi mất tập trung khỏi mục tiêu đặt ra. Tôi dành những hứa hẹn cho các fan hâm mộ đội bóng Galatasaray rằng đội bóng sẽ tiếp tục chiến thắng cho đến cuối mùa giải”.

Được biết, Drogba chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Turk Telekom Arena đến hết ngày 30 tháng 6 năm nay.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục