Drogba: Galatasaray đủ sức để đánh bại Real Madrid

23:44 Thứ hai 16/09/2013

Tiền đạo kì cựu Didier Drogba tự tin khẳng định Galatasaray đủ sức để đánh bại Real Madrid trong trận đấu đầu tiên của mình ở vòng bảng Champions League.


Ngày 9/4 năm nay, chính Galatasaray đã giành chiến thắng 3-2 trước Real Madrid tại sân nhà Ali Sami Yen Spor Kompleksi trong trận tứ kết Champions League. Dù vậy, đội bóng của HLV Fatih Terim vẫn không thể đi tiếp khi để thua Real 0-3 tại Bernabeu.

Real Madrid hiện tại có lẽ còn mạnh hơn mùa trước với sự góp mặt của tân binh đắt giá nhất hành tinh Gareth Bale. Dù vậy, Drogba vẫn không hề sợ hãi.

"Mùa trước, dù chúng tôi đã bị loại nhưng chúng tôi vẫn có được chiến thắng trước họ trên sân nhà. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ lặp lại điều này ở trận đấu tới. Chúng tôi đủ sức hạ gục Real Madri," Didier Drogba chia sẻ.

"Khi chúng ta so sánh ngân sách giữa các câu lạc bộ, chúng tôi không có khả năng để vượt qua Real Madrid và Juventus. Nhưng bóng đá là câu chuyện trên sân."

Voi rừng nói thêm: "Trong sự nghiệp, tôi đã ghi được 40 bàn thắng tại Champions League. Hy vọng tôi sẽ cải thiện trong mùa này. Và quan trọng nhất là những gì tôi làm có thể đưa đội bóng đến chiến thắng."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục