"Drogba 2.0" trải lòng sau khi ghi bàn giúp Arsenal thắng đậm Molde

19:01 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnChàng trai 19 tuổi đã để lại dấu ấn sau khi được HLV Mikel Arteta tung vào sân.

 

Tài năng của Folarin Balogun

Rạng sáng nay (27/11), Arsenal hành quân đến Na Uy để chạm trán Molde. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, The Gunners đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Kết quả này giúp họ thẳng tiến vào vòng 32 đội Europa League và giữ vững ngôi đầu bảng.

Tại sân Aker, Folarin Balogun được HLV Mikel Arteta trao cơ hội từ phút 82. Chỉ 1 phút sau, chàng trai 19 tuổi đã chứng minh giá trị của mình. Nhận bóng từ Emile Smith Rowe, cầu thủ được mệnh danh là "Drogba 2.0" đã khống chế rồi sút tung lưới Molde, ấn định chiến thắng cho Arsenal. 

'Years of hard work now paying off' - Balogun happy after first Arsenal goal - Bóng Đá

 Folarin Balogun ăn mừng sau khi sút tung lưới Molde.

Folarin Balogun vẫn đang cảm thấy rất hạnh phúc với bàn thắng này. Trả lời phỏng vấn trên website của Arsenal, anh chia sẻ:

"Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc, điều đó cho thấy rằng tất cả những nỗ lực của tôi trong nhiều năm đã bắt đầu được đền đáp. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để được tận hưởng những khoảnh khắc này nhiều hơn nữa. Tôi không nghĩ rằng mình sẽ có cơ hội cụ thể để ghi bàn. Song, tôi luôn cố gắng ở trạng thái sẵn sàng và thật vui khi lần này tôi đã thành công.

Thật hạnh phúc khi thấy HLV đặt niềm tin vào tôi. Tôi cảm thấy mình đã có thêm kinh nghiệm, bản thân chỉ cần tiếp tục học hỏi và thể hiện trong các trận đấu của mình. Tôi rất vui với những gì mình đã làm trong ngày hôm nay."

Faro | 18:03 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục