"Drama" Koscielny đã cực nóng, Mustafi còn khiến Emirates muốn nổ tung

17:10 Thứ sáu 12/07/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy không vui.

Mới đây, đội trưởng Laurent Koscielny đã từ chối tham gia tour du đấu tại Mỹ cùng Arsenal. Anh đang muốn được Pháo thủ giải phóng hợp đồng để ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do, bởi đang có 3 câu lạc bộ rất quan tâm đến mình là là Bordeaux, Lyon và Rennes.

Về phía Arsenal, thượng tầng Emirates được cho là rất thất vọng với hành động của trung vệ người Pháp. Rõ ràng, cái tên Koscielny hứa hẹn sẽ còn khiến truyền thông tốn thêm rất nhiều giấy mực nữa, và trong bối cảnh này, Mustafi lại bất ngờ khiến người ta có thể sẽ phải nhắc đến mình với hành động làm tình hình ở Emirates càng thêm căng thẳng.

Arsenal transfer insider reveals what he was told about Shkodran Mustafi’s Gunners future - Bóng Đá

Mustaf hoàn toàn không muốn rời khỏi Emirates.

Cụ thể, dù ban lãnh đạo Pháo thủ được cho là muốn bán Mustafi nhằm tìm kiếm ngân sách cho kỳ chuyển nhượng Hè, thế nhưng cầu thủ này hoàn toàn không có ý định ra đi. Hiện tại, hợp đồng của Mustafi cùng đại diện bắc London vẫn còn thời hạn đến năm 2021.

Ở một diễn biến khác, sau khoảng thời gian khoác áo Barcelona, tiền đạo Alexis Sanchez đã chuyển sang thi đấu tại Premier League cho Arsenal vào năm 2014.

Tuy nhiên theo tiết lộ mới đây của cựu Giám đốc chuyển nhượng của Arsenal, Dick Law trên Goal.com, ngôi sao của Man Utd vào thời điểm đó đã suýt cập bến Liverpool chứ không phải là Pháo thủ.

Anh Tú | 15:30 12/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục