Dortmund muốn Sancho tập luyện với CLB trong tuần tới

11:16 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnThông tin từ Daily Mail cho hay, sau khi đạt thỏa thuận mượn Jadon Sancho từ Manchester United, Borussia Dortmund muốn ngôi sao người Anh tập luyện cùng toàn đội vào tuần sau.

Theo đó, ban lãnh đạo Dortmund sẽ đẩy nhanh tiến độ đàm phán với Man United trong vài ngày tới để hoàn tất mọi thủ tục giấy tờ nhằm sớm đưa Sancho trở lại sân Signal Iduna Park. 

CLB nước Đức dự kiến sẽ mượn tiền đạo 23 tuổi trong 6 tháng tới với mức phí rơi vào khoảng 3 triệu bảng. 

Dortmund muốn Sancho tập trung trong tuần tới - Bóng Đá

 Ngày Sancho trở về Dortmund đang tới gần. 

Đây được coi là giải pháp hợp lý cho cả 3 bên. Sancho, người bị HLV Erik ten Hag cấm tham gia tập luyện cũng như mọi hoạt động liên quan đến đội một Quỷ Đỏ kể từ tháng 10 sẽ có cơ hội lấy lại cảm giác thi đấu dưới mái nhà xưa. 

Trong khi đó, Dortmund cũng sẽ có sự phục vụ trở lại của một ngôi sao từng tỏa sáng rực rỡ trong quá khứ. Cụ thể, ở quãng thời gian khoác áo Vàng Đen giai đoạn 2017-2021, cầu thủ sinh năm 2000 đã thi đấu bùng nổ với 50 bàn thắng sau 137 trận ra sân, góp công lớn giúp đội chủ sân Signal Iduna Park đoạt 1 Siêu cúp Đức và 1 cúp Quốc gia Đức. 

Còn đối với Man United, việc tống khứ thành công Sancho sẽ giúp Ten Hag dễ dàng bổ sung thêm những tân binh phù hợp với triết lý bóng đá của ông. Truyền thông Anh những ngày gần đây đưa tin, chiến lược gia người Hà Lan muốn đưa chân chạy cánh Michael Olise của Crystal Palace về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này nhằm thế chỗ Sancho. 

Ngoài ra, cựu HLV Ajax cũng mong muốn ban lãnh đạo đầu tư vào vị trí trung phong với những cái tên chất lượng như Eric Maxin Choupo-Moting (Bayern Munich), Serhou Guirassy (Vfb Stuttgart) hay Timo Werner (RB Leipzig).

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:18 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục