Dortmund bít cửa với Sancho

09:31 Thứ sáu 29/03/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Ruhr Nachrichten đã giải thích nguyên do khiến Dortmund gặp trở ngại trong việc chiêu mộ ngôi sao người Anh.

Sau những mâu thuẫn với Erik ten Hag, tiền đạo Jadon Sancho đã rời khỏi Manchester United vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng để chuyển đến đầu quân cho Borussia Dortmund theo dạng cho mượn.

Tại đây ngôi sao sinh năm 2000 đang có được những màn trình diễn khởi sắc. Điều này làm thắp lên hy vọng về khả năng Man Utd có thể bán Sancho với mức giá phải chăng.

Manchester United sẵn sàng chịu

 Sancho đang lấy lại phong độ tại Dortmund. 

Tuy nhiên theo nguồn tin từ nhà báo Ruhr Nachrichten, ngay cả khi Dortmund sẵn sàng mua đứt cầu thủ người Anh, rào cản về mức lương vẫn tạo ra cho họ nhiều vấn đề.

Cụ thể, Sancho hiện đang bỏ túi 22 triệu euro mỗi mùa tại Old Trafford, con số này vượt xa cơ cấu lương của Dortmund. Ở thời điểm hiện tại, hai cầu thủ sở hữu mức lương cao nhất bên phía CLB vùng Ruhr là Gregor Kobel và Niklas Sule cũng chỉ sở hữu mức lương từ 10 đến 11 triệu euro.

Chính vì vậy, bên cạnh việc phải đáp ứng mức phí mà Man Utd đưa ra, Dortmund cũng còn phải tìm cách đàm phán để thuyết phục Sancho giảm phần lớn thu nhập. 

Trường Sơn | 08:33 29/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục