Động thái mới nhất của M.U cho thấy Ten Hag quyết nâng tầm Rashford

20:43 Thứ năm 04/05/2023

Sau tất cả, chiến lược gia người Hà Lan đã ngầm thừa nhận Harry Kane là chân sút lý tưởng nhất cho Manchester United vào lúc này.

Vai trò trung phong vẫn là ưu tiên của Manchester United, giữa bối cảnh Anthony Martial cùng Wout Weghorst đều có khả năng sẽ rời sân Old Trafford. Quan điểm của Quỷ đỏ rất rõ ràng - mang về một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Và mới đây, tờ Telegraph vừa cung cấp vài thông tin tích cực cho người hâm mộ nửa đỏ thành Manchester.

Theo đó, M.U một lần nữa đặt vấn đề về khả năng chiêu mộ Harry Kane. HLV Erik ten Hag cảm thấy rằng, sẽ rất thú vị nếu tiền đạo thuộc biên chế Tottenham Hotspur đá cặp với Marcus Rashford. Thực tế, dù là đồng hương và thường xuyên được gọi lên ĐT Anh, thế nhưng Harry Kane cùng Marcus Rashford hiếm khi có được sợi dây liên lạc.

Động thái mới nhất của M.U cho thấy Ten Hag quyết nâng tầm Rashford - Bóng Đá

 M.U muốn tìm cái tên chia lửa với Rashford. 

Dù vậy, nếu kịch bản ấy xảy ra, Manchester United sẽ là đội bóng vừa đáng xem, vừa đáng sợ. Thời điểm Harry Kane trở lại Tottenham Hotspur từ Leicester City, người hâm mộ chưa thực sự quan tâm cái tên này là ai. Tuy nhiên, Mauricio Pochettino đã góp công lớn trong việc khai phá tiềm năng của chân sút hàng đầu xứ Sương mù.

Harry Kane đã có 208 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh, chỉ còn kém kỷ lục của huyền thoại Alan Shearer 52 bàn. Trong 3 năm qua, Harry Kane ngày càng hoàn thiện bộ kỹ năng, trở thành tiền đạo toàn diện bậc nhất châu Âu. Ngoài khả năng đánh hơi bàn thắng và chiếm lĩnh không gian, ngôi sao sinh năm 1993 hoàn toàn có thể đá như một cầu thủ hộ công.

Có thời điểm, Harry Kane thường xuyên di chuyển xa khung thành, đóng vai trò kiến thiết và tạo điều kiện cho Son Heung-min tỏa sáng. Những tố chất ấy hoàn toàn phù hợp với ý đồ của HLV Erik ten Hag, người đang xây dựng M.U xoay quanh Marcus Rashford. Mùa này, Marcus Rashford là tay săn bàn số một của Quỷ đỏ với 29 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Chiêu mộ Harry Kane, Manchester United sẽ có một Wout Weghorst phiên bản đẳng cấp hơn rất nhiều. Bởi lẽ, giới chuyên môn cũng đánh giá cao khả năng chuyền bóng tạo đột biến của Harry Kane. Kết hợp với tốc độ cũng như lối đá đầy lắt léo của Marcus Rashford, hàng công Quỷ đỏ trở nên khó lường và nguy hiểm hơn.

Động thái mới nhất của M.U cho thấy Ten Hag quyết nâng tầm Rashford - Bóng Đá

 Quỷ đỏ muốn thấy kịch bản Rashford sát cánh cùng Kane trên hàng công. 

Năm nay, Tottenham Hotspur trải qua hàng loạt biến động. CLB Bắc London sa thải Antonio Conte, rồi sau đó đến lượt HLV tạm quyền Cristian Stellini phải khăn gói ra đi. Do đó, Harry Kane bắt đầu suy nghĩ lại về khả năng gia hạn với “Gà trống”. Dù sao đi nữa, anh đã bước sang tuổi 29 và thời gian thi đấu đỉnh cao có lẽ không còn nhiều.

Harry Kane được xem như biểu tượng, huyền thoại của Premier League. Điều duy nhất anh còn thiếu vào lúc này là một danh hiệu cao quý để sự nghiệp được trọn vẹn. Dựa vào sự tiến bộ của Manchester United dưới thời HLV Erik ten Hag, sân Old Trafford sẽ là bến đỗ đáng để cầu thủ sinh năm 1993 cân nhắc vào lúc này. 

(Bạn đọc: Giang Nam)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 19:45 04/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục