Động thái của cựu cầu thủ MU khi trong cảnh thất nghiệp

00:05 Chủ nhật 14/01/2024

TinTheThao.com.vnJesse Lingard quyết định cắt đứt quan hệ với người đại diện sau nhiều tháng không tìm được bến đỗ mới.

Một nguồn tin thân cận với Jesse Lingard nói trên Sky Sports, cầu thủ người Anh đưa ra quyết định chấm dứt hợp đồng quan hệ với công ty đại diện do một số cuộc đàm phán với các CLB không thành công. Lingard đang hy vọng tìm một người đại diện mới phù hợp nhằm giúp anh thi đấu trở lại.

Nguồn tin nói với Sky Sports: “Lingard chỉ muốn chơi bóng và sau đó chấm dứt mọi quan hệ với người đại diện cũ. Anh ấy quyết định chấm dứt thỏa thuận dài hạn phức tạp với những người đại diện cũ của mình.

Tiền không phải là động lực và Lingard ngày càng thất vọng khi một số lời đề nghị và yêu cầu hợp đồng, kể từ khi anh rời Nottingham Forest, không tiến triển".

Động thái của cựu cầu thủ MU khi trong cảnh thất nghiệp - Bóng Đá

Lingard thất nghiệp kể từ đầu tháng 7/2023.

Lingard không duy trì phong độ như thời gian anh thi đấu cho Manchester United và sau đó được cho mượn ở West Ham, đồng thời không được gia hạn hợp đồng với Forest. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng một cầu thủ tài năng như Lingard nên được chơi bóng thường xuyên.

Mặc dù vậy, có người tin chính việc ứng tuyển của Lingard chứ không phải thiếu chuyên môn đang cản trở cựu tuyển thủ Anh. Chỉ trong tuần này, huyền thoại của Manchester United, Paul Scholes bình luận thẳng thắn trên Instagram của Lingard: “Cậu định đi tập gym hay thực sự sẽ chơi bóng?

Minh Đức | 23:07 13/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục