Đồng đội nói lời phũ phàng với Mauro Icardi

10:56 Thứ hai 15/07/2019

TinTheThao.com.vnStefan de Vrij khẳng định Nerazzurri chỉ tập trung vào mùa giải mới, bỏ qua vấn đề nội bộ đang lùm xùm.

Trung vệ người Hà Lan khẳng định Inter Milan đang bỏ ngoài tai 'rạp xiếc truyền thông' mang tên Mauro Icardi. Antonio Conte đã có chiến thắng đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Inter Milan khi đội bóng của ông đánh bại Lugano 2-1 bằng các bàn thắng của Stefano Sensi và Marcelo Brozovic. 

Tuy nhiên, chiến thắng đó của Inter Milan phần nào bị lu mờ vì sự cố Icardi bị gạch tên khỏi chuyến giao hữu hè, trở về Milan tập luyện riêng cùng HLV thể lực. Stefan de Vrij đã có những chia sẻ với Sportitalia sau trận đấu: "Những gì diễn ra hiện nay tại Inter Milan là rất tốt, chúng tôi đã cải thiện mọi thứ từ thể lực đến kỹ thuật rất nhiều."

"Toàn đội đã có thêm một luồng sinh khí mới sau sự xuất hiện của Antonio Conte."

De Vrij: Inter ignoring Icardi issue - Bóng Đá

Stefan de Vrij khẳng định Inter Milan sẽ không bận tâm vì chuyện của Icardi. 

Trung vệ người Hà Lan cũng cho biết thêm về những lùm xùm của tiền đạo người Argentina: "Chúng tôi hiểu những gì anh ấy muốn. Tuy nhiên, vấn đề của Icardi không khiến chúng tôi bận tâm. Các cầu thủ chỉ tập trung vào mục tiêu trước mắt để giúp Inter Milan thành công."

Trong ngày hôm qua (14/7), báo giới đã rộ lên tin đồn Mauro Icardi nhiều khả năng sẽ gia nhập Juventus. Đội bóng thành Turin đưa ra lời đề nghị 40 triệu euro dành cho tiền đạo sinh năm 1993. Tuy nhiên, con số trên thấp hơn 20 triệu so với mức giá Inter mong muốn nên mọi chuyện vẫn chưa thể đi đến hồi kết. 

Lê Dũng | 10:15 15/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục