Đồng đội cũ đưa ra lời khuyên cho Ramsdale

10:35 Thứ sáu 05/01/2024

TinTheThao.com.vnTrò chuyện trên Talk Sport, tiền vệ Billy Sharp của Sheffield United đã thể hiện sự cảm thông cho tình cảnh của đồng đội cũ Aaron Ramsdale tại Arsenal lúc này.

Dù từng là một trong những thủ thành xuất sắc nhất Premier League mùa giải trước nhưng kể từ khi David Raya cập bến sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Ramsdale đã chính thức đánh mất vị trí bắt chính tại Arsenal. 

Lượt đi Premier League 2023/24 đã khép lại nhưng ngôi sao người Anh mới chỉ có 5 lần được HLV Mikel Arteta trao cơ hội bắt chính. Trong bối cảnh EURO 2024 đang tới gần, rõ ràng người gác đền 25 tuổi cần tìm bến đỗ mới ngay trong tháng 1 này để cứu vãn tình thế. 

Đồng đội cũ tiết lộ suy nghĩ của Ramsdale tại Arsenal - Bóng Đá

 Ramsdale không còn được trọng dụng tại Arsenal. 

Chứng kiến tình cảnh bi đát của đồng đội cũ tại Pháo Thủ, tiền vệ Sharp (Sheffield) thể hiện sự thông cảm với Ramsdale, đồng thời đưa ra những lời khuyên về dự định tiếp theo cho đàn em. 

“Arsenal đang gặp vấn đề ở vị trí thủ môn khi họ có cả 2 cầu thủ đều có khả năng bắt chính”, Sharp nói trên Talk Sport. “Tôi nghĩ Ramsdale nên rời Arsenal ngay lập tức, cậu ấy cần chiếm được niềm tin nơi HLV Southgate trên tuyển Anh để có suất tham dự EURO 2024 và cậu ấy hoàn toàn có thể làm được vì Ramsdale là một thủ môn chất lượng”. 

Hiện tại có nhiều CLB ở Premier League đang để mắt tới tình hình Ramsdale tại Arsenal, trong đó có Chelsea khi đại kình địch cùng thành phố của Pháo Thủ muốn chiêu mộ ngôi sao người Anh trong tháng 1 này nhằm thay thế cho Robert Sanchez, người dính chấn thương trước đó.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:37 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục