"Domino chuyển nhượng" xảy ra, Arsenal tự tin đón "báu vật" 49 triệu

20:12 Thứ sáu 02/10/2020

TinTheThao.com.vnGương mặt có nhiều liên kết chuyển nhượng với Pháo thủ thành London thời gian qua.

Thời gian qua, cùng với Chelsea, Arsenal là một trong những đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh cho thấy tham vọng rất lớn trên thị trường chuyển nhượng hè 2020. Đội chủ sân Emirates đã mang về nhiều bản hợp đồng mới, bổ sung cho công cuộc cải tổ nhân sự và thay đổi chất lượng đội hình. 

Tuy nhiên, khi mà thời hạn cuối của phiên chợ hè 2020 chưa điểm (còn mở cửa đến ngày 5/10), vẫn còn rất nhiều cơ hội để BLĐ Pháo thủ thành London tiếp tục hoàn tất những thương vụ giàu tiềm năng. Trong số đó, Houssem Aouar là chữ ký điển hình.

Arsenal có nhiều liên kết chuyển nhượng với tiền vệ của CLB Lyon, cùng với 2 cái tên là Thomas Partey và Thomas Lemar. Mặc dù vậy, khả năng Aouar cập bến CLB phía Bắc London là lớn hơn cả. Tuy nhiên, Arsenal sẽ phải bán đi một số cái tên trong đội hình, trước khi nghĩ đến việc mua thêm nhằm cân bằng tài chính và quỹ lương.

Trước viễn cảnh đó, theo Sky Sports, Atletico Madrid sẽ ký hợp đồng với Lucas Torreira từ Arsenal và điều này mở ra cánh cửa cho phép Arsenal mua Houssem Aouar của Lyon ngay mùa hè 2020.

Sky Sports, Atletico will sign Lucas Torreira from Arsenal and this will allow Arsenal to make a move for Lyon's Houssem Aouar. - Bóng Đá

Arsenal chuẩn bị đón Aouar?

Đây là thông tin mang đến niềm vui cho các CĐV yêu mến Arsenal, những người đã mong chờ thương vụ này rất lâu. Mức phí chuyển nhượng Houssem Aouar vào khoảng 49,5 triệu euro (Transfermarkt). Hãy cùng chờ xem, Arsenal sẽ chốt hạ thương vụ này như thế nào.

HLV Mikel Arteta phát biểu: 

 
Minh Trí | 19:14 02/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục