Đổi ý, Man Utd phán quyết thương vụ bom tấn thứ 3 sau Varane

18:27 Thứ năm 12/08/2021

TinTheThao.com.vnManchester United cần đưa ra những quyết định hợp lý nhằm có một mùa hè thành công trên thị trường chuyển nhượng.

Manchester United đang cho thấy tham vọng rất lớn trên phiên chợ hè. Thời gian qua, Quỷ đỏ thành Manchester đã mang về 2 bản hợp đồng bom tấn là Jadon Sancho và Raphael Varane. Giới truyền thông tin rằng bom tấn thứ 3 của Man Utd sẽ là một tiền vệ trung tâm. Hiện tại, Saul Niguez, Ruben Neves, Eduardo Camavinga là những gương mặt nằm trong tầm ngắm của Man Utd. 

Trong đó, Ruben Neves là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Quỷ đỏ sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-3, thay vì 4-2-3-1 thông thường cho mùa giải tới. Solskjaer muốn sử dụng Bruno Fernandes và Paul Pogba ở vị trí tiền vệ tấn công. Đó là lý do tại sao Man Utd đã xem xét Neves, tin rằng ngôi sao của Wolves có thể là tiền vệ trụ lý tưởng ở khu vực giữa sân.

Tuy nhiên, bây giờ mọi thứ đã thay đổi. Theo Express, Man Utd đã từ bỏ việc theo đuổi Ruben Neves, đồng thời những thương vụ như Eduardo Camavinga và Saul Niguez cũng tan biến.

Manchester United have changed their mind on Ruben Neves transfer deal - Bóng Đá

Man Utd không còn muốn chiêu mộ Ruben Neves.

Điều này cho thấy Man Utd giờ đây sẽ tận dụng những nhân sự sẵn có trong đội hình, dù có nhiều rủi ro về trường hợp của Paul Pogba. Nếu không chiêu mộ thêm tiền vệ, việc Pogba rời Old Trafford sẽ khiến Quỷ đỏ chao đảo.

Hiện tại, những nhân sự như Fred hay Scott McTominay tiếp tục được tin dùng. Đồng thời, rất có thể chiến lược gia người Na Uy sẽ trao cơ hội cho Donny Van de Beek lẫn Jesse Lingard.

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Minh Trí | 17:29 12/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục