Đội tuyển Việt Nam sẽ có nhiều trận giao hữu quốc tế

23:41 Thứ sáu 11/03/2016

(TinTheThao.com.vn) – Để hướng đến mục tiêu chinh phục cúp vàng AFF Cup 2016, trong năm nay đội tuyển Việt Nam sẽ có nhiều trận giao hữu quốc tế với những đối thủ mạnh.

Theo chia sẻ của phó tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi, sau 2 trận đấu gặp Đài Loan và Iran tại vòng loại World Cup 2016, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ có nhiều trận giao hữu quốc tế khác trải đều từ giờ đến cuối năm.

Dự kiến cuối tháng 5, đầu tháng 6, trong thời gian V-League 2016 nghỉ giữa mùa, VFF sẽ tiến hành mời một đội tuyển nước ngoài đến thi đấu vào ngày 30 hoặc 31/5. Sau đó, ngày 3 đến 5/6, ĐTVN sẽ tham gia một giải giao hữu tại Myanmar, giải gồm bốn đội mạnh trong khu vực thi đấu theo thể thức loại trực tiếp. Hai đội thắng vào tranh chung kết, Hai đội thua sẽ phân định hạng 3.

Trước thềm AFF Cup, đội tuyển Việt Nam sẽ trải qua ít nhất 6 trận giao hữu để HLV Hữu Thắng kiếm tra lực lượng. Ảnh: Đình Viên.

Cùng với đó, trước thềm AFF Cup, đội tuyển Việt Nam cũng sẽ có một số trận giao hữu với những đối thủ rất mạnh khác trong hai tháng 10 và 11 năm nay,nhằm giúp thầy trò HLV Hữu Thắng có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu.

Như vậy, HLV Hữu Thắng sẽ có ít nhất sáu trận đấu từ giờ cho đến khi AFF Cup khởi tranh nhằm kiểm tra lực lượng và tìm ra phương án đưa đội tuyển Việt Nam hướng tới cúp vàng sau 8 năm chờ đợi.

Chiều 11/3, HLV Hữu Thắng đã công bố danh sách 32 cầu thủ được triệu tập cho hai trận đấu tại vòng loại World Cup. Theo đó, có nhiều sự bất ngờ ở cả băng ghế chỉ đạo cũng như những cái tên được kỳ vọng. Công Phượng chưa được xướng tên bởi chấn thương bả vai chưa hồi phục hoàn toàn, Trong khi đó cựu binh Lê Tấn Tài dù đã tuyên bố giã từ đội tuyển vẫn được chiến lược gia xứ Nghệ điền tên.

Bệnh cạnh đó, đội ngũ trợ lý cũng gồm toàn những gương mặt chủ yếu làm công tác đào tạo trẻ, thay vì các HLV đã có kinh nghiệm và được nhiều người biết đến.

Anh Thư | 23:20 11/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục