Đội tuyển trạch Arsenal chê Virgil van Dijk

05:59 Chủ nhật 14/01/2024

TinTheThao.com.vnCựu trợ lý HLV Celtic, John Collins cho biết trên beIN Sport rằng Arsenal đã tiếp cận Virgil van Dijk từ lâu, nhưng quyết định không thực hiện động thái nào.

Trước khi trở thành hậu vệ xuất sắc nhất thế giới, cầu thủ người Hà Lan bắt đầu hành trình với gã khổng lồ Scotland, Celtic vào năm 2013. Van Dijk được nhiều câu lạc bộ Premier League theo dõi liên tục trong suốt 2 năm thi đấu tại Celtic Park, trong đó có Arsenal và Liverpool.

Cầu thủ 32 tuổi này cuối cùng đã gia nhập Southampton vào năm 2015 với bản hợp đồng trị giá 13 triệu bảng. Tuy nhiên, Van Dijk đã có cơ hội đến Arsenal khi đó.

Arsenal turned down Virgil van Dijk transfer before Liverpool move for one reason - Bóng Đá

 Arsenal bỏ qua cơ hội mua Van Dijk.

John Collins cho biết cựu huấn luyện viên của Arsenal, Arsene Wenger là một fan của trung vệ này, nhưng không có động thái nào được đưa ra sau khi cựu tuyển trạch viên Steve Rowley cho rằng Van Dijk có phần thờ ơ trong lối chơi của mình.

Collins nói với beIN Sport: "Trưởng đội tuyển trạch của Arsenal cho rằng cậu ấy quá thờ ơ. Có thể đó là một phần trong lối chơi của Van Dijk, nhưng cậu ấy đáp ứng rất nhiều tiêu chuẩn khác. Cậu ấy có tốc độ, sức mạnh, khả năng phân phối bóng và không chiến tốt. Van Dijk có thể hơi thiếu sự xông xáo trong lối chơi, nhưng cậu ấy là một cầu thủ chất lượng."

Collins nói thêm rằng cựu HLV Liverpool, Brendan Rodgers không thích Van Dijk và cho rằng những lựa chọn hiện tại của đội chủ sân Anfield khi đó gồm Martin Skrtel, Dejan Lovren và Mamadou Sakho là đủ tốt. 

Minh Tuấn | 05:29 14/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục