Đội tuyển Anh không biết ghi bàn, Maguire bảo vệ Southgate

10:21 Chủ nhật 12/06/2022

TinTheThao.com.vnHarry Maguire đã chia sẻ nhận định bảo vệ HLV Gareth Southgate sau trận hòa Italia 0-0 tại UEFA Nations League.

 

Rạng sáng nay, đội tuyển Anh hòa Italia 0-0. Tam Sư kết thúc 3 trận đầu tiên ở vòng bảng UEFA Nations League mà không giành nổi một chiến thắng. Thầy trò Gareth Southgate cho thấy sự bế tắc trong khâu tấn công khi chỉ sở hữu một pha lập công từ penalty của Harry Kane.

Tính đến hiện tại, á quân EURO 2020 đã trải qua hơn 4 giờ đồng hồ không biết ghi bàn từ các tình huống bóng sống. Những chỉ trích bắt đầu ập đến Southgate bởi chiến thuật tệ hại của nhà cầm quân này mặc cho tuyển Anh dư thừa ngôi sao trên hàng công.

Chứng kiến thầy của mình bị chế giễu, Harry Maguire ngay lập tức lên tiếng bảo vệ. Trả lời phỏng vấn trên BBC Radio Five Live, ngôi sao Manchester United bày tỏ: 

Maguire defends Southgate tactics - Bóng Đá

 Maguire bảo vệ Southgate trước những chỉ trích.

"Thành tích của ông ấy trong bốn năm qua đã tự nói lên kết quả. Khi bạn làm việc ở cấp độ cao nhất sẽ có áp lực và sự giám sát. Mỗi trận bạn không thể thắng, bạn sẽ bị chỉ trích."

"Vài trận gần đây, chúng tôi không ghi đủ bàn thắng nhưng chúng tôi đã vào đến bán kết World Cup với cách chơi như vậy. Đội tuyển Anh cũng đã phải bước vào loạt đấu súng để giành chức vô địch Euro trên quê nhà. Đây sẽ là một trong những những khoảnh khắc tuyệt vời nhất mà quốc gia này từng thấy."

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 09:23 12/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục