Đội trưởng U19 bỏ dở buổi tập cùng U23 Việt Nam

18:06 Thứ tư 02/12/2015

Trọng Đại bị căng cơ sau một pha tranh bóng với Đông Triều. Anh phải rời sân và cần sự chăm sóc từ bác sĩ.

9h ngày 2/12, Trọng Đại (số 21) cùng 2 cầu thủ lứa U19 khác là Duy Khánh và Thanh Tuấn ra sân tập luyện buổi đầu cùng các đàn anh U23.
Với vai trò tân binh, các cầu thủ U19 đều thi đấu lăn xả ở bài đối kháng 8 đấu 8 trong phạm vi nửa sân. Trọng Đại (giữa) được HLV Miura bố trí chơi ở vị trí trung vệ.
Trong một pha tranh chấp quyết liệt với đàn anh Đông Triều (trái), Trọng Đại bị căng cơ và phải nằm sân trong khoảng 3 phút.
Các bác sĩ có mặt hỗ trợ đội trưởng U19 Việt Nam thả lỏng cơ bắp bên lề sân thi đấu. HLV Miura chia sẻ cuối buổi tập: "Trọng Đại và Tiến Dũng mới trở lại sau 1 tháng tập quân sự ở đơn vị chủ quản. Bởi vậy, tôi sẽ có giáo án riêng để phù hợp với các em."
Một cầu thủ trẻ khác là tiền vệ Duy Khánh cũng có màn thể hiện tốt trong buổi tập đầu tiên. Anh thi đấu lăn xả, 2 lần kiến tạo cho Công Phượng ghi bàn ở bài đá đối kháng.
Huỳnh Tấn Tài (17) đã bình phục hoàn toàn vết rạn xương anh gặp phải trong quá trình thi đấu ở SEA Games 28. Trong buổi tập sáng nay, cầu thủ của ĐTLA hoàn thành 100% giáo án tập luyện của HLV người Nhật Bản.
Một cầu thủ khác của ĐTLA, trung vệ Hoàng Lâm (áo vàng) cũng bình phục chấn thương cơ háng. Sự trở lại của anh phần nào lấp đi khoảng trống mà Quế Ngọc Hải để lại.
HLV Miura và Công Phượng luôn chạy cuối trong đội hình ở bài tập thả lỏng.
Nhà cầm quân người Nhật Bản hướng dẫn toàn đội căng cơ trước khi kết thúc buổi tập sáng 2/12.
Tùng Lê | 15:45 02/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục