Đội trưởng tuyển Việt Nam nêu bật khó khăn trước trận đấu Nhật Bản

15:25 Chủ nhật 14/01/2024

TinTheThao.com.vnThủ quân tuyển Việt Nam, Đỗ Hùng Dũng đã chỉ ra khó khăn của tuyển Việt Nam trước màn đụng độ Nhật Bản.

Chia sẻ trước cuộc chạm trán giữa tuyển Việt Nam và tuyển Nhật Bản được báo Thanh Niên dẫn lời, thủ quân Đỗ Hùng Dũng bày tỏ: "Đây là lần thứ hai tôi góp mặt tại Asian Cup 2023, trong đội cũng có một số gương mặt đã dự giải năm 2019. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam cũng có cầu thủ trẻ lần đầu dự sân chơi này.

Chúng tôi ở bảng đấu khó khăn, nhưng trong 9 tháng qua, chúng tôi đã tập luyện với HLV trưởng. Lối chơi của đội cũng vì thế mà gắn kết hơn. Đây là cơ hội để chúng tôi có trải nghiệm tốt, thông qua các trận đấu, đội tuyển Việt Nam sẽ thể hiện trình độ chuyên môn.

Đội trưởng tuyển Việt Nam chỉ ra khó khăn trước trận đấu Nhật Bản - Bóng Đá

Hùng Dũng là trụ cột tuyến giữa của tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

Chúng tôi gặp khó khăn khi lịch thi đấu V-League rất dày, nhiều cầu thủ chấn thương, nhưng chúng tôi đã cải thiện qua từng trận. Đội tuyển Việt Nam đã sẵn sàng.

Chúng tôi có kế hoạch cho từng trận đấu. Gặp đối thủ mạnh, chúng tôi đã chuẩn bị tinh thần, có đấu pháp cụ thể. Đội tuyển Việt Nam sẽ cố gắng tạo ra cơ hội dù là nhỏ nhất. Chúng tôi tin vào khả năng của mình, làm hết sức trong khả năng. Hy vọng toàn đội có phong độ tốt, thực hiện tốt nhiệm vụ HLV trưởng đề ra".

Phi Yến | 14:55 14/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục