Đội trưởng Bayern Munich ca ngợi Harry Kane

23:11 Thứ năm 09/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Dailymail, đội trưởng của Bayern Munich là Manuel Neuer đã dành những khen có cánh cho tân binh Harry Kane sau trận thắng Galatasaray.

Harry Kane gia nhập Bayern Munich bằng một bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục trong lịch sử của câu lạc bộ vào mùa hè năm nay và đội trưởng tuyển Anh đã nhanh chóng thể hiện khả năng ghi bàn siêu hạng của mình bằng cách ghi một hat-trick trong hai trận đấu liên tiếp ở trận đối đầu với Darmstadt và Borussia Dortmund. 

Đặc biệt, trong chiến thắng gần nhất của Bayern trước Galatasaray tại Champions League, Kane cũng đã đóng góp 2 bàn thắng giúp Hùm xám xứ Bavaria giành quyền vào vòng 1/16 trước 2 vòng đấu cuối cùng.

Đội trưởng Bayern ca ngợi Harry Kane - Bóng Đá

Harry Kane đang có phong độ cực cao tại Bayern Munich.

Mùa này, tiền đạo 30 tuổi đã ghi được 15 bàn thắng trong 10 trận đấu tại Bundesliga, sánh ngang với kỷ lục của huyền thoại Bayern Munich là Gerd Muller trong mùa giải 1968/1969. Đội trưởng Bayern, Manuel Neuer phấn khích nói: "Anh ấy thật phi phường và chúng tôi tự hào khi anh ấy đang chơi cho đội bóng của chúng tôi."

Bây giờ, câu hỏi được đặt ra là liệu Kane có thể duy trì phong độ và có thể vượt qua kỷ lục 41 bàn của Robert Lewandowski ở Bundesliga trong một mùa giải hay không?

Cầu thủ người Ba Lan, người đang thi đấu cho Barcelona đã đạt được thành tích đó cho Bayern bằng bàn thắng ở phút cuối trong trận đấu cuối cùng của mùa giải 2020/2021, giúp anh vượt qua kỷ lục trước đó là 40 bàn của Gerd Muller trong mùa giải 1971/1972.

 
Tuấn Tú | 22:13 09/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục