Đối thủ "gặp họa", CLB Việt Nam rộng cửa đi tiếp C1 châu Á?

12:49 Chủ nhật 26/11/2023

TinTheThao.com.vnHà Nội FC có hy vọng đi tiếp ở cúp C1 châu Á khi 2 đối thủ trực tiếp cùng bảng đấu chịu tổn thất lực lượng.

Sau khởi đầu không thuận lợi tại AFC Champions League, gần đây Hà Nội FC đã vực dậy tinh thần bằng chiến thắng quan trọng trước CLB Vũ Hán Tam Trấn của Trung Quốc.

Ở giải VĐQG, đội bóng thủ đô cũng dần tìm lại phong độ vốn có khi đánh bại Bình Dương ở vòng đấu gần nhất. Hiện tại, Hà Nội FC đang hy vọng sẽ xoay chuyển tình thế ở giải đấu số 1 châu Á cấp CLB với phong độ thăng hoa của tiền đạo Phạm Tuấn Hải.

Hà Nội FC có cơ may vượt vòng bảng C1 châu Á - Bóng Đá

 Hà Nội FC liên tiếp giành chiến thắng nhờ phong độ cao của Tuấn Hải. Ảnh: Vietnamnet

Mới nhất, đội chủ sân Hàng Đẫy nhận tin vui từ LĐBĐ châu Á khi tổ chức này thông báo án phạt nặng dành cho 2 đối thủ của họ tại AFC Champions League là Urawa Red và Vũ Hán.

Cụ thể, HLV trưởng Maciej Skorża của CLB Nhật Bản sẽ bị cấm chỉ đạo 4 trận vì xúc phạm trọng tài. Tiếp đến, cầu thủ trụ cột Takahiro Akimoto bị treo giò 2 trận sau tấm thẻ đỏ vì hành vi chơi xấu ở trận gần nhất.

Trong khi đó, CLB đến từ Trung Quốc cũng chịu tổn thất lực lượng khi chân sút Wei Shihao bị phạt tiền và cấm thi đấu 2 trận vì hành động phi thể thao với Phạm Xuân Mạnh ở trận thua Hà Nội.

Sắp tới, Nguyễn Văn Quyết cùng các đồng đội sẽ tiếp đối thủ Urawa Red đang "gặp hạn" trên sân nhà. Với sự vắng mặt của ngôi sao trụ cột cùng HLV trên băng ghế chỉ đạo, CLB Nhật Bản sẽ gặp không ít khó khăn. Và với đà hưng phấn đang có, Hà Nội FC được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng (hoặc ít nhất là kiếm được 1 điểm) để đi tiếp vào vòng sau.

Dương Quang | 11:51 26/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục