Đối tác xác nhận, tân binh đầu tiên của Chelsea coi như lộ diện

21:35 Thứ sáu 07/01/2022

TinTheThao.com.vnKhông loại trừ khả năng The Blues sẽ sớm đón tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Chelsea hiện đã kém Man City tận 10 điểm trên BXH Premier League. Việc Ben Chilwell và Reece James lần lượt chấn thương nặng khiến hàng thủ The Blues không còn thể hiện sự chắc chắn như thường thấy.

Chính vì thế, HLV Thomas Tuchel lên kế hoạch bổ sung một hậu vệ cánh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Đây là sự cần thiết để Chelsea có thể ổn định lại tình hình, qua đó tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch.

Lucas Digne wants to leave Everton amid Chelsea and West Ham links, confirms Rafa Benitez - Bóng Đá

 Digne tiến gần tới Chelsea hơn bao giờ hết.

Đáng chú ý, Chelsea dành sự quan tâm tới Lucas Digne của Everton. Nhiều nguồn tin tiết lộ, đội chủ sân Stamford Bridge đã tiếp cận và đang chờ đợi câu trả lời từ đối tác.

Mới nhất, HLV Rafael Benitez xác nhận Digne muốn rời Goodison Park. Cụ thể, ông cho hay: "Tôi đã có một vài buổi trò chuyện với Digne. Tôi không có lời giải thích nào [về lý do tại sao cậu ấy muốn ra đi].

Tôi nghĩ cậu ấy đã rất rõ ràng. Điều tôi không thể làm là ưu tiên chọn những cầu thủ không cam kết với đội bóng. Mọi thứ rất đơn giản. Nếu cậu ấy vẫn ở đây sau kỳ chuyển nhượng, tôi sẽ phải giải quyết tình hình này."

Như vậy, Digne đã yêu cầu rời Everton và không ngạc nhiên nếu anh chuyển tới Chelsea trong thời gian tới.

Những khoảnh khắc ấn tượng ngoài sân cỏ của Thiago Silva:

 
Tiểu Lam | 20:37 07/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục