Đối tác sẵn sàng bán đứt số 10 xuất sắc cho Arsenal

22:15 Thứ bảy 24/07/2021

TinTheThao.com.vnArsenal hứa hẹn sẽ có một kỳ chuyển nhượng bận rộn để chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.

HLV Mikel Arteta đang có kế hoạch tăng cường nhân sự. Mùa giải vừa qua, Arsenal gây thất vọng lớn khi không thể giành được vé dự cúp châu Âu. Do đó, Arsenal buộc phải chi tiêu nếu muốn trở lại một cách mạnh mẽ.

Trong bối cảnh Dani Ceballos và Martin Odegaard đã chia tay sân Emirates, thì một trong những vị trí Arsenal muốn tăng cường đó chính là tiền vệ trung tâm chơi bóng sáng tạo, để có thể nâng cấp chất lượng khu trung tuyến.

LEICESTER CITY READY TO LISTEN TO OFFERS FOR JAMES MADDISON - Bóng Đá

 Mục tiêu của Pháo thủ trong mùa hè năm nay.

Đáng chú ý, Emile Smith Rowe là một cầu thủ tài năng, có thể đảm nhiệm vai trò kiến thiết chính của đội bóng. Thế nhưng, trong một mùa giải chinh chiến trên nhiều mặt trận, một mình Emile Smith Rowe thôi là không đủ.

Và do đó, James Maddison của Leicester City đang được nhắm đến. Mới nhất, tờ 90min khẳng định, Leicester City sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị từ Arsenal. Như vậy chỉ cần đưa ra một mức giá hợp lý, Arsenal sẽ có chữ ký của Maddison.

Được biết, đội chủ sân King Power định giá Maddison ít nhất 60 triệu bảng. Một lợi thế cho Arsenal là cầu thủ này cũng muốn tới Emirates chơi bóng. 

Maddison là một trong những tiền vệ tấn công hàng đầu Premier League. Sau 118 trận khoác áo Leicester City, Maddison ghi 27 bàn và đóng góp 20 pha kiến tạo.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 21:17 24/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục