Đối tác đẩy Real và Liverpool vào thế 'đốt tiền'

06:17 Thứ ba 24/05/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp trở thành cái tên hot ở TTCN hè 2022 khi thu hút sự quan tâm của cả Los Blancos và The Kop.

 

Real Madrid và Liverpool đang chạy đua trong thương vụ Aurelien Tchouameni. Tiền vệ người Pháp nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn sau màn trình diễn ấn tượng cùng AS Monaco mùa này. 

Cả Los Blancos và The Kop đều có kế hoạch chiêu mộ Tchouameni. Về phía Real Madrid, họ xem Tchouameni là mục tiêu chính sau khi vồ hụt Kylian Mbappe. Sao trẻ người Pháp được xem là phương án thay thế Casemiro. Song song với đó, tiền vệ Dani Ceballos cũng bỏ ngỏ khả năng ra đi mùa hè này.

Về phía Liverpool, HLV Jurgen Klopp ấp ủ kế hoạch trẻ hóa lực lượng nơi hàng tiền vệ. Jordan Henderson, Fabinho, Thiago Alcantara cần những phương án B chất lượng. Tchouameni nổi lên như phương án bổ sung lý tưởng. Anh được giới chuyên môn nhìn nhận là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất lục địa già hiện nay.

Đối tác đẩy Real và Liverpool vào thế 'đốt tiền' - Bóng Đá

Tchouameni trong màu áo Monaco.

Cuộc chạy đua sở hữu chữ ký Tchouameni sẽ khiến cả Real Madrid và Liverpool tốn kém chi phí. Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano dẫn lời từ Giám đốc AS Monaco, Paul Mitchell: "Tôi không có sở thích chia sẻ sự thật. Tất nhiên, tiền bạc rất quan trọng".

"Các lời đề nghị phải hấp dẫn, có sức nặng nếu họ muốn thuyết phục chúng tôi bán đi một cầu thủ hàng đầu như Tchouameni" Romano dẫn lời.

Lời phát biểu của Mitchell vô hình trung đẩy Real Madrid và Liverpool vào thế đốt tiền. Một con số đủ sức nặng theo ngụ ý từ Mitchell chắc chắn không hề rẻ. 

Anh Nguyễn | 05:47 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục