Đối tác chốt giá Sancho, M.U lập tức có động thái không ngờ

06:58 Thứ tư 05/05/2021

TinTheThao.com.vnManchester United đã sớm đưa ra quyết định dành cho thương vụ Jadon Sancho.

Một tiền đạo chạy cánh đẳng cấp là vị trí mà Man United đã muốn bổ sung nhiều mùa giải qua. Không phải ngẫu nhiên mà Man United liên tục được liên hệ với Jadon Sancho. Được biết, Dortmund đã nhanh chóng "bật đèn xanh" cho Quỷ đỏ trong thương vụ này.

Theo đó, nhiều nguồn tin tiết lộ, đại diện Bundesliga sẵn sàng giảm giá bán đứt Sancho. Sky Sports thậm chí còn khẳng định, Dortmund sẽ để Sancho ra đi nếu nhận được lời đề nghị rơi vào khoảng 85 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Man United view Jadon Sancho’s £85m price-tag as too expensive - Bóng Đá

 Man United có động thái dành cho Sancho.

Ngay lập tức, Man United đã có câu trả lời cho Dortmund. Cụ thể, khá bất ngờ khi Eurosport loan tin, Man United cho rằng, 85 triệu bảng vẫn là một mức giá quá đắt đỏ. Đội chủ sân Old Trafford muốn Dortmund tiếp tục giảm giá mới quyết định thực hiện thương vụ này.

Bất chấp phong độ có phần thiếu ổn định ở mùa giải năm nay, Sancho vẫn có những đóng góp rất lớn vào thành tích của Dortmund. Sau 34 trận đấu, cầu thủ trẻ người Anh "in dấu giày" vào 30 bàn thắng trên mọi mặt trận.

Còn nhớ ở mùa Hè năm ngoái, Man United đã có kế hoạch ký hợp đồng với Sancho. Tuy nhiên, Quỷ đỏ thành Manchester đã từ chối đáp ứng mức giá lên tới 108 triệu bảng mà Dortmund yêu cầu, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 hoành hành.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 06:00 05/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục