Đối tác chốt giá bán đứt quái vật tuyến giữa cho Man Utd

21:47 Chủ nhật 09/01/2022

TinTheThao.com.vnManchester United có thể mang về một sự bổ sung hoàn hảo cho tuyến giữa nếu chấp nhận chi mức phí chuyển nhượng theo yêu cầu.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Man Utd chiêu mộ lần lượt Raphael Varane, Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, thành tích của Quỷ đỏ ngày càng sa sút. Gần nhất, Man Utd để thua Wolves và hòa Newcastle United.

Không ngạc nhiên khi áp lực đè nặng lên vai HLV Ralf Rangnick. Dễ dàng nhận thấy, Man Utd cần bổ sung nhân sự. Một tiền vệ trung tâm chất lượng là vị trí mà Man Utd còn thiếu. Theo nhiều nguồn tin, Aurelien Tchouameni, Declan Rice và Yves Bissouma lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Brighton demand £50m for Arsenal, Manchester United and Liverpool target Yves Bissouma - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Theo The Athletic, Brighton đang có ý định giữ Bissouma trong phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, một lời đề nghị 50 triệu bảng có thể đủ để thuyết phục họ bán tiền vệ này. Lý do là bởi, Bissouma chuẩn bị bước vào năm cuối hợp đồng và có thể ra đi tự do sau 18 tháng nữa.

Trong trường hợp đến Old Trafford, Bissouma sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng dồi dào cho hàng tiền vệ Quỷ đỏ, vốn không cho thấy sự chắc chắn. Bissouma cũng giàu sức chiến đấu, quyết đoán trong những pha tranh chấp.

50 triệu bảng không phải là mức giá rẻ nhưng chắc chắn Bissouma là một sự nâng cấp đáng để Man Utd đầu tư. Cầu thủ này được xem là một trong những máy quét hàng đầu Premier League.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 21:17 09/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục