Đội nhà gây thất vọng, truyền thông Na Uy "chê" Martin Odegaard

07:36 Thứ bảy 23/03/2024

TinTheThao.com.vnTờ Nettavisen không đánh giá cao màn trình diễn của đội trưởng Arsenal trong cuộc đối đầu với Cộng hòa Séc.

Dù sở hữu bộ đôi ngôi sao đang làm mưa làm gió tại Ngoại hạng Anh, Martin Odegaard và Erling Haaland trong đội hình, đội tuyển Na Uy vẫn bất ngờ nhận thất bại với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà trước Cộng hòa Séc. Đây là một kết quả tương đối gây thất vọng của thầy trò huấn luyện viên Stale Solbakken.

Đội nhà gây thất vọng, truyền thông Na Uy

Martin Odegaard không gây ấn tượng trong trận đấu với Cộng hòa Séc.

Dù đội trưởng Martin Odegaard có một màn trình diễn cá nhân không đến nỗi tồi nhưng như vậy là không đủ để làm hài lòng truyền thông nước nhà. Tờ Dagbladet chấm cho cầu thủ Arsenal 6/10 điểm kèm bình luận: "Chuyền bóng liên tục, nhưng không thành công với những đường chuyền mang tính đột phá. Đóng góp nhiều vào lối chơi chung".

Trong khi đó, Nettavisen chấm cho Martin Odegaard 5/10 và viết: "Giống như đội tuyển Na Uy, khởi đầu mới mẻ, nhưng ngày càng gặp khó khăn hơn trong hiệp một. Dường như có một chút khập khiễng. Khả năng kiểm soát trở nên tốt hơn sau giờ nghỉ khi chúng tôi chơi ép sân đầu hiệp hai".

Đội nhà gây thất vọng, truyền thông Na Uy

Na Uy cần nhiều hơn 2 ngôi sao.

Bóng đá là môn thể thao tập thể. Rõ ràng, Na Uy không thể làm nên chuyện chỉ với một vài ngôi sao trong đội hình.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:38 23/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục