Đội nhà gây thất vọng, sao trẻ Chelsea vẫn lạc quan

07:28 Thứ sáu 29/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Eurosport, Malo Gusto khẳng định tình hình vẫn đang dần trở nên tốt hơn với câu lạc bộ của anh.

Bất chấp việc chi ra đến hơn 400 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Chelsea vẫn đang loay hoay ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với nhiều kết quả không được như ý muốn. Điều này khiến người hâm mộ "The Blues" cảm thấy không hài lòng.

Đội nhà gây thất vọng, sao trẻ Chelsea vẫn lạc quan - Bóng Đá

Malo Gusto gây ấn tượng trong màu áo Chelsea.

Tuy nhiên, chia sẻ với Eurosport trong một buổi phỏng vấn mới đây, hậu vệ trẻ Malo Gusto khẳng định tình hình đang dần trở nên tốt hơn với anh cũng như các đồng đội. 

"Mọi thứ đang diễn ra thực sự tốt. Có rất nhiều cầu thủ Pháp, nhưng ngay cả câu lạc bộ này cũng rất tuyệt vời và đã làm mọi thứ để tôi có thể thực sự hòa nhập với đội bóng. Thành thật mà nói, tôi thực sự hạnh phúc với sự lựa chọn của mình", anh nói.

Đội nhà gây thất vọng, sao trẻ Chelsea vẫn lạc quan - Bóng Đá

Malo Gusto lạc quan với tình hình hiện tại của Chelsea.

“Chúng tôi là một đội bóng trẻ. Chúng tôi biết phải mất một chút thời gian. Bây giờ chúng tôi đang tập luyện hàng ngày để tạo ra một nhóm thống nhất. Chúng tôi biết mọi chuyện đã tốt hơn một chút trong vài trận đấu vừa qua, vì vậy chúng tôi đang cố gắng duy trì điều đó".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:30 29/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục