Đội hình U23 Việt Nam đấu Malaysia: Hoàng Đức, Hùng Dũng sát cánh?

08:01 Thứ năm 19/05/2022

Cùng điểm qua 11 cái tên U23 Việt Nam nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang-seo trao suất đá chính trong trận gặp Malaysia tới đây.

 - Bóng Đá

Thủ môn Nguyễn Văn Toản. Anh là sự lựa chọn ưu tiên của BHL U23 Việt Nam ở vị trí bắt chính trong khung gỗ. Thủ thành của CLB Hải Phòng vẫn đang cho thấy sự ổn định.

 - Bóng Đá

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh. Cầu thủ sinh năm 1999 là chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng thủ của U23 Việt Nam, góp công không nhỏ trong thành tích giữ trắng lưới của đội nhà tại hành trình vòng bảng.

 - Bóng Đá

Trung vệ Nguyễn Thanh Bình. Anh được cho nghỉ ngơi trong trận gặp Timor Leste và có thể trạng sung mãn ở trận gặp Malaysia.

 - Bóng Đá

Trung vệ Phan Tuấn Tài. Cầu thủ của Đắk Lắk cho thấy được sự nỗ lực mỗi khi được tung vào sân thi đấu. So với Tiến Long hay Duy Cương, Tuấn Tài có lợi thế nhất định về phong độ cũng như sự ổn định.

 - Bóng Đá

Hậu vệ trái Lê Văn Xuân. Anh ghi điểm với HLV Park Hang-seo với 2 pha kiến tạo trong trận gặp Timor Leste.

 - Bóng Đá

Hậu vệ phải Lê Văn Đô. Anh là nhân tố có thể mang đến sự đột biến ở hành lang phải nhờ vào kỹ thuật và tốc độ.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Thủ quân của U23 Việt Nam là linh hồn trong lối đá của đội nhà. Anh di chuyển rộng và có những đường chuyền có tính sát thương cao.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức. Số 14 được nghỉ ngơi ở trận gặp Timor Leste và NHM kỳ vọng sẽ tiếp tục thể hiện phong độ ổn định ở trận gặp Hổ Malay.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Lý Công Hoàng Anh. Cầu thủ đang khoác áo Topenland Bình Định thi đấu nhiệt huyết và sẵn sàng xâm nhập vòng cấm của đối thủ để tạo nên những miếng đánh bất ngờ.

 - Bóng Đá

Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng. Với thể hình tốt, Mạnh Dũng sẽ giúp cho U23 Việt Nam có nhiều phương án tấn công.

 - Bóng Đá

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Anh là niềm hy vọng số 1 trện hàng công của U23 Việt Nam.

Đăng Huy | 07:03 19/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục