Đội hình tiêu biểu vòng loại EURO cuối tuần qua

09:44 Thứ năm 02/04/2015

Dựa vào những con số thống kê về các tuyển thủ, trang Goal chọn ra đội hình xuất sắc nhất lượt trận vừa diễn ra ở vòng loại EURO 2016 theo sơ đồ 3-4-3.

Thủ môn: Volkan Babacan (Thổ Nhĩ Kỳ)

Babacan bất lực trước cú sút của Wesley Sneijder ở những phút cuối trận hòa 1-1 với Hà Lan. Tuy nhiên, thủ thành 26 tuổi vẫn được đánh giá rất cao khi cản phá thành công các pha dứt điểm của Huntelaar, Afellay và Stefan de Vrij.

Hậu vệ phải: Darijo Srna (Croatia)

Srna phát huy tối đa vai trò thủ lĩnh trong chiến thắng 5-1 trước Na Uy. Lão tướng 32 tuổi là người khơi nguồn ở bàn thắng thứ 2 trước khi kiến tạo để Schildenfeld nâng tỷ số lên 4-1 ở phút 87.

Trung vệ: Fabian Schar (Thụy Sỹ)

Schar hoàn thành xuất sắc vai trò phòng ngự khi chặn đứng nhiều pha lên bóng của Estonia. Không những thế, hậu vệ của Basel còn ghi dấu ấn với bàn mở tỷ số sau pha kiến tạo của Shaqiri, góp phần vào chiến thắng 3-0 cho Thụy Sỹ.

Hậu vệ trái: Fabio Coentrao (Bồ Đào Nha)

Coentrao thay Ronaldo sắm vai người hùng của Bồ Đào Nha trong trận gặp Serbia. Sau khi kiến tạo để Carvalho mở tỷ số, hậu vệ thuộc biên chế Real tự mình ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Seleccao.

Tiền vệ trung tâm: Marouane Fellaini (Bỉ)

Fellaini thi đấu bùng nổ khi trở về phục vụ đội tuyển quốc gia đợt này. Ngôi sao của M.U ghi 3 bàn trong hai trận gặp Đảo Síp (2) và Israel (1), giúp tuyển Bỉ giành trọn 6 điểm để vươn lên dẫn đầu bảng A.

Tiền vệ trung tâm: Koke (Tây Ban Nha)

Koke là người chơi nổi bật nhất trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Ukraina. Tiền vệ của Atletico là người tung ra đường chuyền quyết định để Morata ghi bàn duy nhất, giúp “La Roja” giữ lại 3 điểm trọn vẹn.

Tiền vệ phải: Gareth Bale (Xứ Wales)

Bale đập tan mọi lời chỉ trích ở Real bằng màn trình diễn ấn trượng trong màu áo ĐTQG. Sau khi kiến tạo để Ramsey mở tỷ số, tiền vệ 25 tuổi trực tiếp lập cú đúp giúp xứ Wales giành chiến thắng 3-0 ngay trên sân Israel.

Tiền vệ trái: Xherdan Shaqiri (Thụy Sỹ)

Shaqiri phát huy tối đa khả năng kiến tạo trong cuộc tiếp đón Estonia. Tiền vệ của Inter Milan là chủ nhân của ba đường chuyền quyết định, dẫn đến chiến thắng 3-0 của Thụy Sỹ.

Tiền đạo: Wayne Rooney (Anh)

Rooney tiếp tục cho thấy mình xứng đáng là linh hồn của tuyển Anh. Tiền đạo của M.U không chỉ ghi bàn mở ra trận đại thắng 4-0 của “Tam sư” trước Lithuania mà còn kiến tạo để Sterling lập công.

Tiền đạo: Steven Fletcher (Scotland)

Fletcher mất 6 năm để tìm kiếm bàn thắng trong màu áo đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, chân sút 28 tuổi còn làm được nhiều hơn thế trong chiến thắng 6-1 của Scotland trước Gibraltar. Ngôi sao của Sunderland là người đầu tiên lập hat-trick cho Scotland kể từ năm 1969.

Tiền đạo: Edin Dzeko (Bosnia-Herzegovina)

Dzeko tỏa sáng rực rỡ khi trở về làm nghĩa vụ quốc gia. Chân sút của Man City tận dụng thành công cả ba pha kiến tạo của Lulic để hoàn tất cú hat-trick, mang về chiến thắng 3-0 cho Bosnia-Herzegovina trước Andorra.

Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục