Đội hình tiêu biểu vòng 32 La Liga: Benzema bứt tốc

05:27 Thứ sáu 05/05/2023

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tiến hành tổng hợp đội hình chơi xuất sắc nhất sau vòng 32 La Liga mùa giải năm nay.

 

Vòng 32 La Liga, Real Madrid có màn chạy đà hoàn hảo trước thời điểm diễn ra chung kết Cúp Nhà Vua khi đánh bại Almeria với tỷ số 4-2. Đáng chú ý, tiền đạo chủ lực của Los Blancos, Karim Benzema tiếp tục tỏa sáng khi anh lập 1 cú hat-trick, qua đó bứt phá mạnh mẽ trong cuộc đua giành danh hiệu Pichichi (Vua phá lưới). 

Hiện tại, tiền đạo người Pháp đã có tổng cộng 17 pha lập công, chỉ còn cách vị trí dẫn đầu của địch thủ Robert Lewandowski bên phía Barcelona đúng 2 bàn.

 - Bóng Đá

Đội hình tiêu biểu La Liga vòng 32.

Trong bối cảnh mùa giải vẫn còn đến 6 vòng đấu nữa, Benzema hoàn toàn có thể nâng cao thành tích để hướng đến việc có năm thứ 2 liên tiếp trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại La Liga. 

Ở một diễn biến đáng chú ý khác, "Messi Hàn Quốc" - Lee Kang-in tiếp tục để lại dấu ấn khi ghi bàn mở tỷ số trong trận hòa 1-1 của Mallorca trước Athletic Bilbao, một cuộc đối đầu mà thầy trò HLV Javier Aguirre đã không thể bảo toàn lợi thế khi để đối phương giật lại 1 điểm ở phút 90+6'.

Đội hình tiêu biểu La Liga vòng 32:

Thủ môn: Paulo Gazzaniga (Girona)

Hậu vệ: Josan, Clerc (Elche), Jose Gimenez (Atletico Madrid), Alfonso Espino (Cadiz)

Tiền vệ: Tete Morente, Gumbau (Elche), Lee Kang-in (Mallorca), Yeremi Pino (Villarreal)

Tiền đạo: Karim Benzema (Real Madrid), Lucas Boye (Elche)

Phi Yến | 04:57 05/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục