Đội hình miễn phí “chất lượng” nhất Premier League

01:26 Thứ bảy 11/04/2015

Mùa giải 2014-15 sắp kết thúc đồng nghĩa với việc không ít cầu thủ sẽ phải (hoặc muốn) tìm CLB mới vì hết hợp đồng cũ. Sau đây là đội hình các các cầu thủ chất lượng nhất Premier League có giá “miễn phí” vào mùa hè này.

Brad Friedel (Tottenham) - Friedel mùa này mất… suất dự bị vào tay Vorm và chắc chắn anh sẽ ra đi. Kinh nghiệm của thủ môn 43 tuổi này là điều mà rất nhiều CLB nhỏ thèm muốn.

Glen Johnson (Liverpool) - Liverpool quá mải mê với việc giữ chân Sterling, Henderson mà vô tình quên mất Johnson. Cộng với việc thường xuyên phải ngồi dự bị ở mùa này, hậu vệ Anh gần như sẽ dứt áo The Kop ra đi. Giống Friedel, Johnson là lựa chọn không tồi cho các CLB muốn trụ lại Premier League.

Ron Vlaar (Aston Villa) - Tỏa sáng tại World Cup nhưng Vlaar “mất hút” ở mùa này vì chấn thương. Mặc dù vậy, vẫn còn khá nhiều đội bóng lớn quan tâm đến trung vệ này.

Kolo Toure (Liverpool) - Trong trường hợp này, Toure là người “bị đá” vì sa sút phong độ. Trung vệ 34 tuổi này sẽ phải tìm kiếm một đội bóng hoặc một giải đấu nhỏ hơn để “dưỡng già”.

Jon Flanagan (Liverpool) - Cho thấy tiềm năng lớn ở mùa trước những chấn thương đầu gối khiến anh chững lại và mất luôn suất đá chính ở Liverpool.

James Milner (Man City) - Sự cần cù và đa năng của Milner là điều mà bất cứ đội bóng nào cũng cần thiết. Nhưng nếu muốn đá chính nhiều hơn, Milner sẽ phải lựa chọn bến đỗ mới ít tham vọng hơn Man City.

Mathieu Flamini (Arsenal) - Mathieu Flamini không được đá chính bất cứ trận đấu nào ở Premier League trong năm 2015 vì phong độ quá kém cỏi. Nếu ở lại Arsenal, anh phải chấp nhận kiếp dự bị.

Abou Diaby (Arsenal) - “Công việc” chủ yếu của Diaby trong những năm qua là “dưỡng thương”. Trong 2 mùa giải gần nhất, anh chỉ có 2 trận đấu. Tuy vậy, Arsenal chắc chắn không muốn mất không Diaby sau một thời gian dài chăm sóc anh này.

Danny Ings (Burnley) - Ings là cầu thủ hiếm hoi trong đội hình này có quyền lựa chọn, đơn giản vì anh còn trẻ - mới 22 tuổi và có phong độ tốt ở mùa này. Dù đi hay ở, anh đều được hoan nghênh.

Bobby Zamora (QPR) - Ở tuổi 34, Zamora không còn quá hữu dụng. 21 trận ở Premier League mùa này anh chỉ ghi được 2 bàn thắng. Vì thế, rất khó cho tiền đạo này kiếm được một đội bóng mới ở giải đấu cao nhất nước Anh vào mùa tới.

Didier Drogba (Chelsea) - Khác Zamora, Drogba vẫn rất mạnh mẽ ở tuổi 37 và tạo ra không ít tác động tốt cho Chelsea. Tuy vậy, để ra sân thường xuyên hơn, Drogba sẽ phải chọn một đội bóng nhỏ hơn.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục