Đội hình Man Utd dưới thời Pochettino: Hai bản hợp đồng mới

09:15 Thứ ba 23/11/2021 | 7

Trang Give Me Sport đã đưa ra những dự đoán về sự thay đổi của Quỷ đỏ nếu Mauricio Pochettino dẫn dắt CLB này.

Van De Beek ghi bàn, De Gea nói lời thẳng thắn - Bóng Đá

 Thủ môn: David de Gea. Sự xuất sắc của thủ thành người Tây Ban Nha là điều không thể phủ nhận, dẫu cho Man Utd đang chìm trong khủng hoảng suốt thời gian qua.

Man Utd in talks to finally sign Trippier with £51.2million clause - Bóng Đá

 Hậu vệ phải: Kieran Trippier. Với phong độ đáng thất vọng của Aaron Wan-Bissaka, nhiều đồn đoán cho rằng, Man Utd sẽ xúc tiến thương vụ chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Atletico Madrid. Sự toàn diện đến từ Trippier có thể sẽ mang đến một giải pháp chất lượng cho hành lang cánh Quỷ đỏ.

Ferdinand muốn Carrick làm 1 việc với Maguire khi lên nắm Man Utd - Bóng Đá

 Trung vệ: Harry Maguire. Ngôi sao người Anh đã sa sút phong độ đáng kể sau khi trở về từ kỳ EURO, nhưng một khi tìm lại bản ngã, rõ ràng Maguire vẫn là một sự lựa chọn đáng tin cậy.

Injury expert: Varane 'rushed back' as Solskjaer facing Man United sack - Bóng Đá

 Trung vệ: Raphael Varane. Sự góp mặt của cựu ngôi sao Real Madrid đã mang đến sự chắc chắn hơn cho hàng thủ Quỷ đỏ. NHM đang mong chờ Varane trở lại sau khoảng thời gian ngồi ngoài vì chấn thương.

Hòa nhọc Atalanta, Luke Shaw chỉ ra điều Man United cần làm - Bóng Đá

 Hậu vệ trái: Luke Shaw. Cũng như Maguire, cựu tài năng Southampton đã không thể tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao, tuy nhiên anh vẫn là phương án được đánh giá cao hơn so với Alex Telles.

Best pass completion rates in Europe Top 5 Leagues - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm: Idrissa Gueye. Trong bối cảnh bộ đôi Scott McTominay - Fred không thể tạo nên sự chắc chắn nơi khu trung tuyến, Man Utd có thể sẽ phải rót tiền để tăng cường viện binh cho khu vực này. Vì vậy, không loại trừ khả năng Pochettino sẽ đưa cậu học trò tại PSG về Old Trafford nếu ông tiếp quản Quỷ đỏ. 

Manchester United fans react to Donny van de Beek’s performance - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm: Donny van de Beek. Trong bối cảnh Paul Pogba có thể sẽ tìm kiếm bến đỗ mới, cầu thủ người Hà Lan sẽ là phương án đảm bảo chất lượng lâu dài cho tuyến giữa Quỷ đỏ.

Bruno Fernandes 'told Ole Gunnar Solskjaer to change his tactics  - Bóng Đá

 Tiền vệ công: Bruno Fernandes. Dù đã suy giảm phong độ, nhưng Bruno vẫn thể hiện được đẳng cấp của một chân kiến tạo hàng đầu. Vì vậy, sẽ không ngạc nhiên khi Pochettino thường xuyên trao cơ hội cho Bruno.

Trận đấu đặc biệt của Jadon Sancho - Bóng Đá

 Tiền đạo phải: Jadon Sancho. Quỷ đỏ đã tiêu tốn nhiều kinh phí cũng như công sức để sở hữu ngôi sao trẻ người Anh. Vì vậy, họ sẽ muốn HLV mới khai thác tối đa bản hợp đồng đắt giá này.

Watford vs Man Utd - Bóng Đá

 Trung phong: Cristiano Ronaldo. Dù chưa rõ kế hoạch bổ sung tiền đạo cắm của Pochettino nếu gia nhập Man Utd sẽ diễn ra như thế nào. Nhưng trước mắt, Ronaldo vẫn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho thuyền trưởng người Argentina.

 Tiền đạo trái: Marcus Rashford. Chân sút người Anh đang dần tìm lại phong độ sau khoảng thời gian vắng mặt để điều trị chấn thương vai. Vì vậy, nhiều khả năng anh sẽ được tân thuyền trưởng Man Utd trọng dụng.

Solsa nói về tầm quan trọng của Van de Beek
 

 
Trường Sơn | 08:17 23/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục