Đội hình Man Utd đấu Leeds United: Cú sốc Cavani

21:36 Thứ sáu 18/02/2022 | 3

TinTheThao.com.vnHLV Ralf Rangnick sớm cập nhật tình hình lực lượng của Manchester United trước trận đấu gặp Leeds United.

 

Tài năng của Edinson Cavani

Man Utd kịp thời trở lại với chiến thắng 2-0 trước Southampton. Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách tới sân của Leeds United. Một chiến thắng là điều bắt buộc trong bối cảnh cuộc đua Top 4 Premier League ngày càng căng thẳng.

Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Ralf Rangnick sớm cập nhật tình hình lực lượng của đội chủ sân Old Trafford. Dù vậy, Man Utd sẽ không có độ hình tốt nhất trước trận đấu này.

Ralf Rangnick has provided an update on Man Utd squad ahead of Leeds clash - Bóng Đá

 Rangnick cập nhật tình hình lực lượng của Man Utd. 

Cụ thể, Rangnick cho hay:Chà, có vẻ như Edinson Cavani vẫn phải ngồi ngoài. Cậu ấy vẫn gặp một số vấn đề ở háng và mặt khác, một số vấn đề với dạ dày. Điều này cũng tương tự với Tom Heaton. Ngoài 2 trường hợp này ra, mọi cầu thủ khác dường như sẵn sàng."

Như vậy, Cavani chắc chắn không thể ra sân chạm trán Brighton. Từ đầu mùa giải tới nay, Cavani liên tục gặp nhiều vấn đề về thể lực. Mất Cavani, Man Utd thiếu lựa chọn trên hàng công. Đây đã là trận thứ 3 liên tiếp Cavani vắng mặt.

Chưa rõ, anh có kịp trở lại đối đầu với Atletico Madrid ở Champions League hay không. Rõ ràng, tiền đạo người Uruguay không thật sự đóng góp nhiều vào thành tích của Man Utd. Không ngạc nhiên nếu Cavani chia tay Man Utd vào cuối mùa.

HLV Rangnick cũng xác nhận, Eric Bailly đã hoàn toàn bình phục, trong khi đó Nemanja Matic sắp trở lại. 

Tiểu Lam | 21:06 18/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục