Đội hình lý tưởng của Man United mùa tới: 3 chữ ký chất lượng

13:12 Thứ ba 27/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnCây bút Nathan Ridley của Mirror đã phác họa đội hình trong mơ của Man United nếu hoàn tất 3 thương vụ tiềm năng.

Thủ môn: Andre Onana

Andre Onana quá hay - Bóng Đá

Thủ môn Onana. 

Sau giai đoạn khởi đầu chậm chạp, Onana từng bước hòa nhập, chứng minh giá trị. Ngôi sao người Cameroon được xem là thủ thành số 1 của Man United hiện tại. Onana từng bước lấy lại hình ảnh đỉnh cao thông qua màn trình diễn chói sáng trước West Ham United, Aston Villa.

Hậu vệ trái: Luke Shaw

Chấn thương liên miên trở thành rào cản lớn nhất đối với sự nghiệp của Luke Shaw tại Man United. Ở trạng thái thể lực sung mãn, Shaw được nhìn nhận như hậu vệ trái hàng đầu xứ sương mù. 

Vị trí của Shaw vẫn được đảm bảo nếu anh lấy lại phong độ sau chấn thương. Ngôi sao người Anh đem đến những quả tạt chất lượng, nguồn năng lượng dồi dào cho hành lang trái Man United.

Trung vệ: Lisandro Martinez

Toàn cảnh chấn thương của Lisandro Martinez - Bóng Đá

Martinez là trụ cột của Man United. 

Mùa giải năm nay, Martinez thường xuyên ngồi ngoài bởi chấn thương. Điều đó vô hình trung làm suy giảm sức mạnh hàng phòng ngự đoàn quân Erik ten Hag. "Chấn thương đó sẽ phá hủy mọi thứ. Chấn thương của Martinez đem đến nỗi thất vọng lớn. Cậu ấy là một trong những cầu thủ có tầm ảnh hưởng nhất ở Man United," Rio Ferdinand nhận định.

Martinez hứa hẹn tiếp tục đóng vai trò trụ cột Man United ở mùa giải năm sau. Trung vệ người Argentina có khả năng bọc lót, phán đoán tình huống chuẩn xác. 

Trung vệ: Jarrad Branthwaite

'Monster' - Arsenal join Real Madrid and Manchester United in targeting £75m starlet - Bóng Đá

Sao Everton lọt tầm ngắm Man United. 

Man United có kế hoạch chiêu mộ một trung vệ mới ở mùa hè 2024. Raphael Varane sa sút, tương lai của Harry Maguire và Victor Lindelof không chắc chắn đặt ra bài toán nhân sự với Quỷ đỏ.

Jarrad Branthwaite nổi lên như một trung vệ trẻ tiềm năng dành cho Man United. Sao mai 21 tuổi gây ấn tượng mạnh khi khoác áo Everton. Tình hình tài chính khó khăn khiến Everton phải cân nhắc câu chuyện tương lai của Jarrad Branthwaite.

Hậu vệ phải: Diogo Dalot

Dalot trở thành hậu vệ phải số 1 Man United ở mùa giải năm nay. Ngôi sao người Bồ Đào Nha mang đến sự ổn định, cân bằng ở khả năng phòng ngự lẫn tấn công. 

"Dalot là một trong những ngôi sao có khả năng tạt bóng chuẩn xác nhất Premier League," Stephen Warnock bình luận với chương trình Match of the Day 2 của đài BBC.

Tiền vệ: Kobbie Mainoo

Kobbie Mainoo là phát hiện lớn của Man United mùa giải năm nay. Tiền vệ 18 tuổi gây ấn tượng mạnh khi được Ten Hag trao cơ hội đá chính. Cầu thủ người Anh hứa hẹn có bước đột phá lớn hơn ở mùa giải 2024/2025.

Tiền vệ: Joshua Kimmich

Man City 'set to compete with Barcelona for Bayern Munich star Joshua Kimmich this summer' - Bóng Đá

Tiền vệ Kimmich.

Kimmich hứa hẹn mang đến sự bổ sung lý tưởng cho hàng tiền vệ Man United. Quỷ đỏ nhiều khả năng chia tay bộ đôi Casemiro - Christian Eriksen sau mùa giải năm nay. Trong khi đó cả Mason Mount lẫn Sofyan Amrabat có màn thể hiện nhạt nhòa.

Man United đứng trước cơ hội lớn chiêu mộ Kimmich khi ngôi sao người Đức có tương lai bất định ở Bayern Munich. 

Hộ công: Bruno Fernandes

Ngôi sao người Bồ Đào Nha kết hợp cùng Kimmich và Mainoo sẽ quán xuyến tuyến giữa Man United ở hệ thống 4-2-3-1. Bất chấp phong độ sa sút mùa này, Fernandes vẫn được xem như mảnh ghép cần thiết của đoàn quân Ten Hag.

Tiền đạo cánh trái: Marcus Rashford

Ở trạng thái sung mãn, Rashford là một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất xứ sương mù. CĐV kỳ vọng ngôi sao người Anh nhanh chóng lấy lại phong độ sau chuỗi ngày sa sút.

Tiền đạo cánh phải: Alejandro Garnacho

Garnacho từng bước chiếm suất đá chính ở hàng lang biên phải, đồng thời đẩy bom tấn Antony lên băng ghế dự bị. Garnacho hứa hẹn là nhân tố trọng yếu của Man United ở mùa giải năm sau.

Tiền đạo cắm: Victor Osimhen

Arsenal also in race to sign Victor Osimhen – Ben Jacobs - Bóng Đá

Tiền đạo Osimhen.

Thật bất công với Rasmus Hojlund nếu Osimhen chiếm suất đá chính. Mặc dù vậy, theo Mirror, Man United có kế hoạch nâng cấp vị trí số 9 bằng một sát thủ tài năng, giàu kinh nghiệm. Hojlund cần nỗ lực hơn nữa để khẳng định vị thế của mình.

Anh Nguyễn | 12:14 27/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục