Đội hình Leverkusen có thể bị "xâu xé" vào mùa hè năm sau

22:56 Thứ hai 06/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnBayer Leverkusen đang có một khởi đầu mùa giải thành công, liệu rằng HLV Xabi Alonso có giữ chân được những cầu thủ tài năng đã góp phần vào thành tích ấn tượng này hay không?

Bayer Leverkusen đã có chiến thắng kịch tính 3-2 trước Hoffenheim và tiếp tục dẫn đầu BXH Bundesliga sau 10 vòng đấu. Sự thành công ở mùa giải này đến từ việc HLV Xabi Alonso có một đội bóng gồm những cầu thủ trẻ đầy tài năng đang ở độ chín của sự nghiệp. Nhưng trong thời gian tới, liệu Leverkusen có đủ sức để giữ chân các "sao mai" của mình trước sự dòm ngó từ các ông lớn của bóng đá thế giới?

Sau đây là 5 tài năng trẻ của Leverkusen có thể rời đi vào năm sau.

Florian Wirtz - Tiền vệ tấn công - 20 tuổi

Sự thành công hiện tại của Bayer Leverkusen có rất nhiều đóng góp của Florian Wirtz, tiền vệ tấn công người Đức đã ghi được 5 bàn thắng trong 14 trận ra sân mùa này. 

Theo thông tin từ FootballTransfers, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ chuyển sang thi đấu tại Premier League với trị giá 100 triệu euro khi hầu hết các câu lạc bộ lớn tại Anh đều dành sự quan tâm đến Wirtz, đặc biệt là Man City.

Leverkusen có thể bị

Wirtz ghi bàn mở tỉ số trong chiến thắng 3-2 của Leverkusen trước Hoffenheim.

Victor Boniface - Tiền đạo - 22 tuổi

Nhiều cầu thủ người Nigeria đã tỏa sáng tại châu Âu trong những năm gần đây nhưng Victor Boniface có một chút gì đó nổi bật hơn so với những cầu thủ đã nổi tiếng như Victor Osimhen, Taiwo Awoniyi hay Gift Orban. Mặc dù, tiền đạo 22 tuổi là một chân chạy cánh nhưng lại có một thể hình to lớn như một tiền đạo trung tâm.

Mùa giải đầu tiên tại Đức, tiền đạo người Nigeria cao 1m90 đã thi đấu xuất sắc với 10 bàn và 4 pha kiến tạo, Boniface có những phẩm chất để trở thành một tiền đạo hàng đầu với khả năng đi bóng kỹ thuật, lối đá thông minh và giàu tốc độ. 

Mặc dù Boniface đã từng có tiền sử bị rách dây chằng chéo hai lần ở tuổi 22 nhưng điều đó cũng không thể cản trở việc các câu lạc bộ lớn sẽ làm mọi cách để có được chữ ký của anh nếu cầu thủ này tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng của mình.

Leverkusen có thể bị

Boniface có thể hình lý tưởng để thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm.

Jeremie Frimpong - Hậu vệ phải - 22 tuổi

Jeremie Frimpong là một trong những hậu vệ phải hay nhất châu Âu hiện tại, tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan lại có khả năng hỗ trợ tấn công cực kỳ xuất sắc ở Leverkusen, khi anh có được 5 bàn thắng và 7 đường kiến tạo chỉ sau 13 trận đấu ở mùa này.

Nhiều thông tin cho rằng, Man United đã có liên hệ với tài năng trẻ này trong việc tìm kiếm một hậu vệ phải chất lượng trong đội hình.

Leverkusen có thể bị

Hậu vệ phải Frimpong có khả năng ghi bàn ấn tượng.

Piero Hincapie - Trung vệ - 21 tuổi

Trong mùa giải mới, trung vệ người Ecuador đã không có được một vị trí chính thức trong đội hình của HLV Xabi Alonso khi anh chỉ mới ra sân được 4 trận tại Bundesliga. Tuy nhiên với khả năng thi đấu tốt ở vị trí trung vệ và hậu vệ trái thì Hincapie vẫn là một cầu thủ được nhiều đội bóng lớn săn đón, trong đó Liverpool được cho là muốn chiêu mộ anh về sân Anfield trong thời gian tới.

Leverkusen có thể bị

Hincapie đang được Liverpool quan tâm.

Edmond Tapsoba - Trung vệ - 24 tuổi

Trung vệ người Burkina Faso là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong đội hình HLV Xabi Alonso khi thi đấu hầu hết các trận đấu của Leverkusen, trong đó có 10 trận đầu mùa giải mới tại Bundesliga.

Edmond Tapsoba đã nhanh chóng vươn mình để trở thành một trong những hậu vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới kể từ khi gia nhập đội bóng Đức và hiện tại, trung vệ 24 tuổi đang lọt vào mắt xanh của Quỷ đỏ, nhất là khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè tới.

Leverkusen có thể bị

Edmond Tapsoba thi đấu chắc chắn và an toàn trong hàng phòng ngự của Leverkusen.

Tuấn Tú | 21:58 06/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục