Đội hình kết hợp Chelsea & Man Utd: Bộ tứ huyền ảo

15:48 Chủ nhật 12/03/2017

TinTheThao.com.vnChelsea và Manchester United sẽ đụng độ nhau ở tứ kết FA Cup. Hãy cùng BongDa.com.vn chọn ra đội hình tối ưu kết hợp giữa 2 đội.

Tứ kết FA Cup chứng kiến cuộc đối đầu kinh điển giữa Chelsea và Manchester United. Với lợi thế sân nhà, The Blues được đánh giá nhỉnh hơn nhưng họ cũng không được phép khinh suất trước đoàn quân của HLV Jose Mourinho.

Sau đây là đội hình xuất sắc nhất kết hợp giữa 2 đội, đáng tiếc không có sự góp mặt của Zlatan Ibrahimovic do án treo giò. Tuy nhiên cũng nhờ vậy, Henrik Mkhitaryan có cơ hội kết hợp với Eden Hazard, Diego Costa và Pedro bên phía Chelsea tạo nên bộ tứ tấn công đáng mơ ước.

Thủ môn: David de Gea (Man Utd)

Đội hình kết hợp Chelsea & Man Utd:  - Bóng Đá

 

Vào thời điểm hiện nay, không ngoa khi nhận định rằng, David de Gea chính là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới. De Gea được đánh giá rất cao nhờ những pha bay lượn xuất thần và sự ổn định đáng kinh ngạc.

Hậu vệ cánh: Antonio Valencia (Man Utd) - Cesar Azpilicueta (Chelsea)

Antonio Valencia là lựa chọn tối ưu của Man United ở bên cánh phải. Trong khi đó, Cesar Azpilicueta luôn duy trì được phong độ ấn tượng suốt nhiều năm qua và được đánh giá là hậu vệ cánh hay nhất Ngoại hạng Anh.

Trung vệ: Eric Bailly (Man Utd) - David Luiz (Chelsea)

Đội hình kết hợp Chelsea & Man Utd:  - Bóng Đá

 

Eric Bailly thi đấu chững chạc, chính xác và là chốt chặn an toàn nhất trước khung thành De Gea. Với thể hình to lớn cộng thể lực dồi dào, Bailly không ngán bất kỳ tiền đạo nào. Riêng sự nghiệp của David Luiz đang được nâng tầm dưới bàn tay nhào nặn của HLV Antonio Conte. Từ một trung vệ vụng về, Luiz chơi rất  chắc chắn và là mấu chốt giúp Chelsea bay cao trên BXH Ngoại hạng Anh.

Tiền vệ trung tâm: N’Golo Kante (Chelsea) – Paul Pogba (Man Utd)

Đội hình kết hợp Chelsea & Man Utd:  - Bóng Đá

 

Kante thực sự là một “máy chạy” của Chelsea khi hoạt động không ngừng nghỉ suốt mỗi 90 phút thi đấu. Bản hợp đồng 30 triệu bảng này gần như không bao giờ mắc lỗi vị trí và làm chủ rất tốt khu vực trung tuyến. Sự có mặt của Kante giúp hàng thủ Chelsea vững chãi hơn bao giờ hết.

Đội hình kết hợp Chelsea & Man Utd:  - Bóng Đá

 

Phải nhận nhiều chỉ trích nhưng đẳng cấp của Paul Pogba là có thừa. Có chăng Pogba đang bị áp lực về giá trị chuyển nhượng lên đến 89 triệu bảng. Chỉ cần ra sân thi đấu với tâm lý thoải mái nhất, Pogba là mẫu viền vệ toàn diện mà mọi CLB đều muốn có.

Tiền vệ cánh: Henrikh Mkhitaryan (Man Utd) - Eden Hazard (Chelsea)

Đội hình kết hợp Chelsea & Man Utd:  - Bóng Đá

 

Henrikh Mkhitaryan đã hòa nhập được với lối chơi của đội chủ sân Old Trafford và nhanh chóng chứng tỏ được tài năng bằng những pha di chuyển thông minh và khả năng săn bàn nhạy bén. Với Eden Hazard, tiền vệ này đã hồi sinh và đang chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất từng giúp anh trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh.

Tiền đạo: Pedro - Deigo Costa (Chelsea)

Đội hình kết hợp Chelsea & Man Utd:  - Bóng Đá

 

Diego Costa không ngừng ghi bàn dưới thời Conte (17 pha lập công) và đóng góp 5 pha kiến tạo. Cùng với Pedo (7 bàn thắng, 7 kiến tạo) trên hàng công, Costa giúp Chelsea không có đối thủ ở nước Anh ở thời điểm này.

Video trận Chelsea 4-0 Man Utd:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 15:32 12/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục