Đội hình dự bị đáng kinh ngạc của Liverpool

14:25 Chủ nhật 04/02/2024

TinTheThao.com.vnSức mạnh chiều sâu đội hình của Liverpool thật nể. Ngay cả khi nhìn vào 11 cái tên lọt vào đội hình dự bị, The Kop vẫn rất mạnh.

Thủ môn: Caoimhin Kelleher

Tuyển thủ Cộng hòa Ireland là lý do chính giúp Liverpool có thể cạnh tranh trên nhiều mặt trận.

Kelleher hiếm khi gây thất vọng khi được thay thế Alisson. Anh ;à người hùng trong chiến thắng chung cuộc Cúp Liên đoàn của Liverpool trước Chelsea, và sẽ tiếp tục được tin tưởng khi Liverpool của Jurgen Klopp một lần nữa thi đấu trên bốn mặt trận mùa này. 

Mùa này, The Kop lại chạm trán Chelsea ở chung kết Cúp Liên đoàn.

Hậu vệ phải : Conor Bradley

Một khởi đầu mà Conor Bradley có trong sự nghiệp ở Liverpool. Sao trẻ này đóng góp một bàn thắng và ba đường kiến tạo trong hai trận đầu tiên ở Premier League.

Đội hình dự bị đáng kinh ngạc của Liverpool - Bóng Đá

 Bradley thăng tiến vượt bậc.

Vài lần ra sân đầu tiên của Bradley chơi tốt đến mức chúng ta đang đặt câu hỏi liệu anh có nhanh chóng lọt vào đội hình xuất phát. Bradley ở vị trí hậu vệ phải và Alexander-Arnold thường xuyên đá ở hàng tiền vệ là một ý tưởng đầy hấp dẫn.

Trung vệ: Joe Gomez

Joe Gomez có thể được xếp vào bất kỳ vị trí nào ở tuyến sau. Hậu vệ này có vẻ như đang tìm lại phong độ trong mùa giải này. 

Anh là biện pháp xoay tua trong bối cảnh các trụ cột nghỉ thi đấu.

Trung vệ: Jarell Quansah

Lại thêm một "gà nhà" Liverpool bước ra ánh sáng. Trung vệ trẻ này được ví như "Virgil van Dijk 2.0" vì vóc dáng cao lớn. Quansar đang dần được tin dùng nhiều hơn.

Hậu vệ trái: Andrew Robertson

Hậu vệ người Hy Lạp bị gãy xương đòn trong trận gặp Arsenal vào tháng 12 và sẽ phải ngồi ngoài một thời gian.

Anh không hẳn là hậu vệ trái hàng đầu châu Âu nhưng đã trở thành một phương án thay thế đáng tin cậy cho Robertson.

Tiền vệ phòng ngự: Wataru Endo

Có một khoảng thời gian trước Asian Cup, Endo dường như đã khẳng định mình là sự lựa chọn phù hợp cho nền tảng hàng tiền vệ của Klopp. Nhưng anh ấy có thể phải chấp nhận trở thành một lựa chọn dự sau màn trình diễn xuất sắc ở hàng tiền vệ của Alexis Mac Allister.

Tiền vệ trung tâm: Ryan Gravenberch

Đội hình dự bị đáng kinh ngạc của Liverpool - Bóng Đá

 Gravenberch đang từng bước tìm được chỗ đứng ở Liverpool.

Sau khi rời Bayern Munich để tìm kiếm cơ hội thường xuyên hơn, Gravenberch có thể hơi thất vọng vì chỉ được Klopp sử dụng như một cầu thủ vào sân thay người. Nhưng với việc Liverpool vào chung kết League Cup và tiến sâu ở Europa League và FA Cup, cầu thủ người Hà Lan vẫn còn rất nhiều thời gian thi đấu.

Tiền vệ trung tâm: Harvey Elliott

Phần lớn các lần ra sân của Elliott cho Liverpool mùa này đều là vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng anh ấy vẫn đóng góp công bằng vào những khoảnh khắc quan trọng. Anh giữ thái độ tích cực với việc cạnh tranh suất đá chính.

Tiền đạo cánh phải: Ben Doak

Là cầu thủ duy nhất trong đội hình này vẫn chưa có thời gian thi đấu đáng kể trong mùa giải này, nhiều người kỳ vọng đây sẽ là mùa giải đột phá của Doak. Nhưng Ben Doak phải phẫu thuật chấn thương đầu gối vào tháng 12 và phải đối mặt với cuộc đua tái xuất trước khi mùa giải kết thúc.

Tiền đạo: Cody Gakpo

Tiền đạo người Hà Lan không thực sự nổi bật kể từ khi ký hợp đồng với PSV với mức phí 37 triệu bảng vào tháng 1 năm ngoái. Nhưng 9 bàn sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường là một sự trở lại đáng bận tâm, đặc biệt khixem xét rằng 13 trong số đó là những lần vào sân từ băng ghế dự bị.

Tiền đạo cánh trái: Diogo Jota

Đội hình dự bị đáng kinh ngạc của Liverpool - Bóng Đá

 Jota là chân sút đáng tin cậy.

Nhiều người cho rằng Diogo Jota nên lọt vào đội hình xuất sắc nhất của Klopp, điều chỉ cho thấy đội hình Liverpool dồi dào nhân tài như thế nào.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã thi đấu bùng nổ kể từ khi trở lại sau chấn thương và giúp Liverpool quên Mohamed Salah. Jota có 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 7 lần ra sân kể từ Giáng sinh.

Lữ Phong | 13:27 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục