Đội hình cho mượn của M.U: 'Tam tấu' trong mơ

21:59 Chủ nhật 11/02/2024 | 3

TinTheThao.com.vnDàn sao được Man United cho mượn sau kỳ chuyển nhượng tháng Giêng có không ít những cái tên thật sự xuất sắc.

 Thủ môn:

Ở vị trí này, Man United có thể an tâm với Radek Vitek. Nhà vô địch Youth Cup 2022 đã có khởi đầu thuận lợi tại Accrington Stanley, khi giữ sạch lưới 2 trận sau 3 trận đầu tiên. Tuy nhiên, thủ môn người Cộng hòa Séc đang chơi ở League Two nên khó có thể nói trước được điều gì.

Hàng thủ

Đội hình cho mượn của M.U: 'Tam tấu' trong mơ - Bóng Đá

 Alvaro Fernandez đầy tiềm năng.

Bộ tứ vệ nơi hàng phòng ngự bao gồm Alvaro Fernandez, Will Fish, Rhys Bennett và Brandon Williams. Trong đó, Carreras đã chơi ở đẳng cấp cao nhất trong số 4 người.  Fernandez là tài năng mà Man United chiêu mộ từ Real Madrid. Cầu thủ U23 xuất sắc nhất năm của Quỷ đỏ trải qua mùa giải 2022-23 dưới dạng cho mượn tại Preston và gây ấn tượng mạnh mẽ. Anh được cho mượn đến Granada vào mùa giải 2023-24, rồi được gọi lại vào tháng Giêng trước khi được gửi đến Benfica - đội có nghĩa vụ mua đứt Fernandez tùy theo số lần ra sân.

Fish cũng đã chơi rất ổn định và là trụ cột của Hibernian ở giải Ngoại hạng Scotland. Rhys Bennett được cho mượn ở Stockport ở League Two nhưng anh vẫn chưa ra sân làn nào và Brandon Williams đã khoác áo Ipswich 17 lần mùa này. Tuy nhiên, chấn thương khiến anh phải bỏ lỡ phần lớn lịch trình mùa đông.

Tiền vệ

Bộ ba tiền vệ gồm Dan Gore, Donny van de Beek và Hannibal Mejbri. Gore đầy hứa hẹn, và hiện đang được cho mượn tại Port Vale ở League One.

Hannibal có thời gian cho mượn thành công tại Birmingham ở Championship và hiện đã bắt đầu cuộc sống mới cùng Sevilla ở La Liga. Tuy nhiên, anh đã có một khởi đầu đầy biến động khi phải nhận 2 thẻ vàng và chưa làm được gì nhiều cho đội bóng mới của mình. Dù là tiền vệ toàn diện, luôn thi đấu đầy nhiệt huyết, nhưng cựu cầu thủ Monaco cần phải giữ cho mình cái đầu lạnh.

Donny van de Beek là cái tên gây nhiều nuối tiếc nhất. Anh tỏa sáng rực rỡ ở Ajax nhưng không thể chứng tỏ được mình ở Man United hoặc Everton tại Premier League. Khả năng tiền vệ người Hà Lan thành công ở Eintracht Frankfurt trong phần còn lại của mùa bóng cũng là một dấu hỏi.

Hàng công

Đội hình cho mượn của M.U: 'Tam tấu' trong mơ - Bóng Đá

 Sancho và Greenwood thật sự xuất sắc.

Bộ ba tấn công Mason Greenwood, Jadon Sancho và Facundo Pellistri thật sự thú vị. Greenwood đã thích nghi tốt với cuộc sống ở La Liga và là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Getafe. Trước rắc rối pháp lý vào năm 2022, ngôi sao Tam sư là một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất nước Anh.

Bất chấp những vấn đề ở xứ Sương mù, Sancho đã thi đấu xuất sắc ở Bundesliga trước khi chuyển đến Old Trafford vào năm 2021 và hiện tại, anh thích nghi tốt với cuộc sống ở Đức cùng Dortmund.

Pellistri không có nhiều thời gian ra sân trong màu áo Quỷ đỏ, nhưng là cầu thủ quan trọng của Uruguay và có thể chứng tỏ tài năng của mình ở một đội bóng tầm trung như Granada.

Thật sự thì 'tam tấu' Greenwood - Sancho - Pellistri đủ đẳng cấp để chơi cho một đội bóng ở giữa BXH Premier League.

Minh Tuấn | 21:29 11/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục