Đội hình 11 cầu thủ giá trị nhất chuyển từ Bundesliga sang Premier League: Vượt ngưỡng 600 triệu!

08:13 Thứ bảy 14/05/2022 | 1

Đã có khá nhiều ngôi sao chất lượng tại Đức quyết định thử thách bản thân ở giải đấu khắc nghiệt bậc nhất châu Âu.

 
Đội hình dự kiến của Arsenal - Bóng Đá

 Thủ môn: Bern Leno (10 triệu euro). Vào kỳ chuyển nhượng hè 2018, Arsenal đã chi 25 triệu euro cho Bayer Leverkusen để đón Leno về Emirates.

Van de Beek và những cầu thủ chất lượng phải dự bị của Big Six Premier League - Bóng Đá

 Trung vệ: Ibrahima Konate (30 triệu euro). Ngôi sao người Pháp là tân binh duy nhất của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Theo Transfermarkt, Lữ đoàn đỏ đã phải chi 40 triệu euro cho RB Leipzig để hoàn tất thương vụ này.

 Trung vệ: Joel Matip (18 triệu euro). Matip đã gia nhập The Kop vào mùa hè 2016 từ Schalke theo dạng chuyển nhượng tự do.

Caglar Soyuncu - Man Utd urged to raid Leicester again to find perfect Harry Maguire partner - Bóng Đá

 Trung vệ: Caglar Soyuncu (45 triệu euro). Trong những nỗ lực tìm kiếm phương án nâng cấp hàng thủ, Leicester City đã chi 21 triệu euro cho SC Freiburg để chiêu mộ Soyuncu.

Manchester City vs Chelsea — 5 Key Battles to watch out for  - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Ilkay Gundogan (35 triệu euro). Chân chuyền người Đức đã gia nhập Man City vào năm 2016 từ Dortmund.

Đội hình dự kiến Liverpool - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Naby Keita (30 triệu euro). Sau những màn trình diễn ấn tượng tại RB Leipzig, cầu thủ người Guinea đã gia nhập Liverpool vào năm 2018.

Bóng đá đỉnh cao của De Bruyne - Bóng Đá

 Tiền vệ tấn công: Kevin de Bruyne (90 triệu euro). Lần chuyển đến Man City từ Wolfsburg vào năm 2015 đã đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của chân chuyền người Bỉ tại Premier League, sau quãng thời gian thi đấu đáng quên trong màu áo Chelsea.

Đội hình dự kiến MU - Bóng Đá

 Tiền đạo trái: Jadon Sancho (80 triệu euro). Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng Manchester United cũng đã thuyết phục thành công Dortmund bán Sancho trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái.

Chấm điểm Chelsea - Bóng Đá

 Tiền đạo phải: Christian Pulisic (45 triệu euro). Tháng Giêng 2019, cầu thủ người Mỹ đạt thỏa thuận gia nhập Chelsea từ Dortmund và sau nửa mùa giải được cho mượn tại chính đội bóng nước Đức, anh đã chính thức cập bến Stamford Bridge.

Son Heung-min có lý do để tỏ thái độ, Salah cần coi chừng - Bóng Đá

 Trung phong: Son Heung-min (80 triệu euro). Tiền đạo người Hàn Quốc là một trong những bản hợp đồng thành công nhất lịch sử Tottenham. Đại diện Bắc London chỉ bỏ ra 30 triệu euro để chiêu mộ Son từ Leverkusen vào năm 2015, nhưng ở thời điểm hiện tại, giá trị của anh đã tăng hơn gấp đôi khoản kinh phí nói trên.

Haaland đã giúp lời hứa của Arteta được thực hiện nhanh hơn dự kiến - Bóng Đá

 Trung phong: Erling Haaland (150 triệu euro). Man City đã nhanh chóng chốt hạ bản hợp đồng bom tấn này ngay trước phiên chợ hè.

11 vụ chuyển nhượng đắt đỏ nhất từ Bundesliga sang EPL - Bóng Đá

 Đội hình 11 cầu thủ giá trị nhất chuyển từ Bundesliga sang Premier League.

Trường Sơn | 07:43 14/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục