Đối đầu Việt Nam, thủ quân Philippines hứa sẽ khiến CĐV mỉm cười

21:56 Thứ hai 06/11/2023

Thủ thành kiêm đội trưởng Neil Etheridge hứa sẽ đem đến nụ cười cho các CĐV Philippines trước trận đấu với Việt Nam tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình tại bảng F Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á bằng chuyến làm khách đến sân Rizal Memorial của Philippines vào ngày 16/11. Đây được xem là một trận ra quân nhiều thử thách với thầy trò HLV Philippe Troussier khi Azkals đang sở hữu nhiều cầu thủ nhập tịch chất lượng dưới sự dẫn dắt của HLV Michael Weiß.

Trước thềm cuộc đối đầu ở trận ra quân Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, thủ quân và là thủ thành số 1 của Philippines, Neil Etheridge kêu gọi người hâm mộ nước nhà tạo ra một bầu không khí bùng nổ tiếp sức cho đội bóng hòng giành một kết quả thuận lợi trước Việt Nam.

Thủ quân Philippines hứa sẽ khiến CĐV mỉm cười sau trận gặp Việt Nam - Bóng Đá

 Đội tuyển Philippines kỳ vọng gây bất ngờ ở trận ra quân gặp Việt Nam.

"Tôi muốn thấy sự đoàn kết, tâm lý chiến thắng và với tư cách đội trưởng, cả trong lẫn ngoài sân cỏ, chúng ta cần chiến đấu cùng nhau," Etheridge chia sẻ cùng trang chủ LĐBĐ Philippines.

"Tôi nhớ khi Rizal Memorial đầy ắp khán giả cùng bầu không khí sôi động. Điều đó thực sự giúp ích cho các cầu thủ và đe dọa đối phương," thủ thành đang thuộc biên chế Birmingham City nói thêm. "Tôi hứa rằng sẽ thi đấu cống hiến để mang lại nụ cười cho người hâm mộ đã luôn ủng hộ chúng tôi."

Sau trận đấu với Việt Nam, Philippines tiếp tục được chơi trên sân nhà tiếp đón Indonesia vào ngày 21/11. Trong khi đó Việt Nam sẽ trở lại sân nhà Mỹ Đình để đối đầu với Iraq ngày 21/11.

Nam Thành | 21:26 06/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục