Doc Rivers chỉ ra cầu thủ vô tình nhất từng huấn luyện

16:58 Thứ sáu 11/01/2019

TinTheThao.com.vnHLV Doc Rivers mới đây đã chỉ ra cầu thủ vô tâm nhất mà ông từng huấn luyện.

HLV trưởng Doc Rivers của Los Angeles Clippers đã trải qua 20 mùa giải ở NBA. Chính vì điều đó mà Doc Rivers có cơ hội được dẫn dắt nhiều loại cầu thủ khác nhau, từ hiền lành cho đến dữ dằn, từ tốt bụng cho tới láu cá, từ kiệm lời cho tới ồn ào.

1

 HLV Doc Rivers đang bay cao cùng Los Angeles Clippers trên bảng xếp hạng.

Nhưng không nhiều cầu thủ NBA lại mang đến ấn tượng với Doc Rivers như Danilo Gallinari. Ông ấy nói với ký giả Duvalier Johnson của Mile High Sports rằng cầu thủ vô cảm nhất mình từng huấn luyện là Danilo Gallinari.

Doc Rivers thậm chí còn nói rằng mình sẽ bị sốc nếu như Danilo Gallinari thể hiện bất cứ cảm xúc nào. Ông cho hay: "Cảm xúc là điều khiến tôi ấn tượng về cậu ta. Cậu ta là người vô cảm nhất mà tôi từng huấn luyện, điều đó thật tuyệt. Nhưng cậu ta luôn chơi với ngọn lửa bùng cháy bên trong bản thân."

Danilo Gallinari là một trong những cầu thủ giỏi nhất mà Los Angeles Clippers có được trong đội hình lúc này. Mặc dù không sở hữu bất cứ một ngôi sao nào, nhưng Los Angeles Lakers đang là một trong những đội thi đấu ấn tượng nhất NBA lúc này.

2

HLV Doc Rivers ấn tượng với sự vô tâm của Danilo Gallinari.

Điều đó giúp hậu vệ tân binh Shai Gilgeous-Alexander chơi như thể một cựu binh dày dặn kinh nghiệm. Siêu dự bị Lou Williams cũng đang trải qua mùa giải tốt đến không ngờ với vai trò đặc biệt quan trọng trong tấn công.

Những yếu tố đó kết hợp với lối chơi nhiệt huyết của Montrezl Harrell giúp Los Angeles Clippers trở thành một hiện tượng của giải đấu. Với thành tích 24 thắng - 16 thua, Los Angeles Clippers đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng miền Tây.

Xem lại 10 pha bóng nổi bật của Danilo Gallinari

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 16:57 11/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục