Dwayne Wade và các đồng đội “lên đồng”, Kyrie Irving cũng không cứu nổi Boston Celtics tránh khỏi thất bại

14:43 Thứ sáu 11/01/2019

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ bên phía Miami Heat đã có một trận đấu tuyệt vời khi quật ngã đội bóng đang có phong độ cao là Boston Celtics để đem về chiến thắng bất ngờ 115-99.

Đang có phong độ cao với 4 chiến thắng liên tiếp nhiều người dự đoán Boston Celtics sẽ có một chiến thắng nhẹ nhàng trên sân American Airlines Center. Thế nhưng sau 4 hiệp đấu căng thẳng, bất ngờ đã xảy ra khi Miami Heat đã có trận đấu tuyệt hay qua đó tạo nên cơn địa chấn với tỷ số 115-99.

1

 Heat đã có trận đấu khó khăn bất ngờ

Heat đã có season high khi thực hiện đến 18 cú ném 3 thành công và 33 kiến tạo. Trong đó, Josh Richardson có 4 tình huống ném 3 điểm thành công. Dwayne Wade và Tyler Johnson có 3 lần thành công trong khi Justise Winslow, Dion Waiters và Derrick Jones JR mỗi người có 2 cú ném 3.

Bên cạnh đó, khả năng rebounds xuất sắc cũng giúp Heat kiểm soát được trận đấu. Theo thống kê, đội chủ nhà đã có đến 51 tình huống rebounds. Trong khi đó Celtics chỉ có vỏn vẹn 37 lần rebounds thành công. Việc không thể kiểm soát được khu vực dưới rổ đã khiến đội bóng giàu truyền thống nhất NBA phải đón chịu kết quả cay đắng.

2

 Dwayne Wade và các đồng đội đã có ngày thi đấu "xuất thần"

Celtics đã có trận đấu đáng thất vọng khi hoàn toàn để đội chủ sân American Airlines lấn át và hoàn toàn thiếu khao khát chiến thắng. Sau những phản kháng mạnh mẽ trong hiệp 1 bằng 11 điểm và 2 rebounds của Kyrie Irving đội khách đến từ Boston đã hoàn toàn để trận đấu vượt khỏi tầm tay và liên tục để các tay ném bên phía đội chủ nhà hành hạ.

Đội khách đến từ Boston liên tục để Heat vượt lên dẫn trước. Vào cuối hiệp thi đấu thứ 2, Heat bất ngờ tăng tốc với chuỗi run 17-4. Qua đó khép lại hai hiệp thi đấu đầu tiên với tỷ số 61-43, bị dẫn tới 18 điểm là điều không ngờ dành cho HLV Brad Stevens.

3

 Heat đã có chiến thắng xứng đáng

Thậm chí trở lại sau giờ nghỉ, “Những chiến binh Celtics” còn thi đấu mất tập trung hơn và tạo cơ hội cho đội chủ nhà gia tăng cách biệt lên đến 26 điểm nhờ chuỗi run 11-3 để dẫn 72-46. Cách biệt quá xa khiến Irving và các đồng đội không thể san lấp trong thời gian còn lại. Sau cùng, Heat đã xuất sắc đánh bại Celtics với tỷ số 115-99.

“Các cầu thủ Heat đã chơi quá hay ngày hôm nay. Đặc biệt là ở cuối hiệp 2 và đầu hiệp 3. Heat xứng đáng với chiến thắng hôm nay”, HLV Brad Stevens của Celtics nói sau trận đấu.

4

 Một mình Irving là không đủ để giúp Celtics thoát khỏi thất bại

Kyrie Irving vẫn có trận đấu tốt khi có đến 22 điểm, 5 rebounds và 5 kiến tạo. Tuy nhiên, sự xuất sắc của mình anh là không đủ để giúp Celtics rời American Airlines với chiến thắng sau cùng.

Về phía Heat, đội chủ nhà đã có trận đấu tuyệt hay khi có đến 6 cầu thủ ghi được trên 10 điểm. Nổi bật trong số đó là Dwayne Wade với 19 điểm, Justise Winslow với 13 điểm, 11 kiến tạo và 7 rebounds. Trong khi Josh Richardson cũng ghi dấu ấn với 18 điểm ghi được trong đó có đến 4 cú 3 điểm thành công.

Thông số của hai đội:

c

 Thông số của Boston Celtics

h

 Thông số của Miami Heat

Xem lại highlight trận đấu:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 14:31 11/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục